Hủy
Doanh Nghiệp

Hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan mở chuyến bay tới TPHCM

Thứ Ba | 21/07/2015 16:03

Sau 7 năm vắng bóng, hãng Nok Air của Thái Lan đã chính thức quay lại Việt Nam với đường bay Bangkok - TPHCM.
 

Hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan - Nok Air đang mở rộng các dịch vụ quốc tế của hãng với việc mở đường bay tới TP Hồ Chí Minh.

Dự kiến các chuyến bay giữa TPHCM và Bangkok sẽ bắt đầu khởi hành vào ngày 1 tháng 10 với tần suất 4 chuyến bay/1 tuần, trước khi tăng lên 7 chuyến/ 1 tuần từ ngày 25 tháng 10.

Theo đó, TPHCM sẽ trở thành điểm đến quốc tế thứ ba của hãng hàng không Nok Air, sau thủ đô Yangon của Myanmar và thành phố Hợp Phì ở tỉnh An Huy của Trung Quốc.

Việc mở thêm các dịch vụ của hãng hàng không Nok Air tới TP Hồ Chí Minh đã phải hoãn lại trong nhiều năm qua do hãng hàng không này tập trung mở rộng mạng lưới trong nước. Hiện tại hãng này đang phục vụ các chuyến bay ở 24 tỉnh thành tại Thái Lan.

Cách đây vài năm, hãng Nok Air đã từng thực hiện các chuyến bay quốc tế đến Hà Nội và Bangalore. Tuy nhiên, các đường bay này có mức lỗ khá cao nên đã bị Nok Air hủy bỏ, và sau đó hãng này chỉ tập trung vào thị trường nội địa.

Vì vậy, việc mở các chuyến bay tới TPHCM kỳ này là một cột mốc đánh dấu sự quay trở lại của hãng hàng không Nok trở lại thị trường Việt Nam.

Kết thúc phiên giao dịch ngày hôm qua, giá cổ phiếu của Nok Air trên sàn giao dịch chứng khoán Thái Lan đạt 9,70 baht/cổ phiếu, với tổng giá trị giao dịch là 4,07 triệu baht.

Đinh Hạnh

Nguồn Bangkok Post


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới