Hủy
Doanh Nghiệp

Hàng trăm voucher nghỉ dưỡng, vui chơi giá sốc mở bán tại Hội chợ ITE HCMC 2022

Hoàng Kim Thứ Tư | 07/09/2022 09:00

Gian hàng số 35 của TTC Hospitality tại Hội chợ ITE HCMC 2022.

Sau hai năm tạm lắng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Hội chợ ITE HCMC lần thứ 16 đã chính thức trở lại với chủ đề “Cùng vững bước, Cùng đi lên”.
 

Với mục tiêu đồng hành cùng cả nước kích cầu du lịch, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) mang đến hàng loạt chương trình hấp dẫn cùng ưu đãi giá sốc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2022.

Sau hai năm tạm lắng do những ảnh hưởng của dịch COVID-19, Hội chợ ITE HCMC lần thứ 16 đã chính thức trở lại với chủ đề “Cùng vững bước, Cùng đi lên”. Hội chợ có sự tham gia của hơn 1.500 đơn vị là các cơ quan quản lý, công ty lữ hành, các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí… trong nước và quốc tế.

Dịp này, TTC Hospitality sẽ trở lại và giới thiệu chuỗi sản phẩm ưu việt thuộc hệ sinh thái khép kín bao gồm 4 lĩnh vực nồng cốt Lưu trú - Khu vui chơi - Ẩm thực và Lữ hành, đồng thời quảng bá hàng loạt các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn đến với khách hàng tham gia hội chợ, du khách trong nước và quốc tế. Không chỉ thế, TTC Hospitality còn mang đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn với thông điệp mang đậm dấu ấn TTC Hospitality: “Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ”.

Hàng trăm voucher lưu trú, trải nghiệm nghỉ dưỡng và vui chơi giá sốc

Tại gian hàng số 35, TTC Hospitality mang đến hàng trăm voucher nghỉ dưỡng giá sốc tại các khách sạn, resort đẳng cấp 4 - 5 sao như: TTC Hotel - Hội An, TTC Hotel - Michelia, TTC Hotel - Đà Lạt, TTC Resort - Kê Gà, TTC Resort - Dốc Lết, Imperial Huế,... Ngoài ra, hàng trăm voucher vé tham quan, vui chơi thả ga tại TTC World - Thung lũng Tình yêu (Đà Lạt), TTC World - Tà Cú (Bình Thuận) và TTC Resort - Dốc Lết (Khánh Hòa) cũng được mở bán ngay tại hội chợ với mức giá giảm chưa từng có.

 
Hàng trăm voucher nghỉ dưỡng và vui chơi giá sốc.
Hàng trăm voucher nghỉ dưỡng và vui chơi giá sốc.

Thưởng thức các tiết mục biểu diễn đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và nhận các quà tặng hấp dẫn

Tại hội chợ ITE HCMC 2022, TTC Hospitality còn mang đến cho khách tham quan không gian trải nghiệm một cách chân thật các tiết mục biểu diễn hấp dẫn đến từ Tây Nguyên, tưởng chừng chỉ có thể xem trực tiếp tại sân khấu Cồng Chiêng, Đà Lạt. Đây cũng là sản phẩm độc đáo và là điểm nhấn văn hóa đặc sắc khi du khách đến với TTC World - Thung lũng Tình yêu.

Tiết mục biểu diễn Cồng Chiêng tại TTC World - Thung lũng Tình yêu.
Tiết mục biểu diễn Cồng Chiêng tại TTC World - Thung lũng Tình yêu.

Bên cạnh đó, khi đến tham quan và tham gia vào các trò chơi, hoạt động thú vị tại gian hàng TTC Hospitality, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng giá trị, độc quyền của TTC Hospitality.

Hội chợ ITE HCMC 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 08/9 - 10/9/2022 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THÀNH THÀNH CÔNG (TTC HOSPITALITY)

Gian hàng số: 35

Hotline: 1900558855 | info@ttctourist.vn

Facebook: http://fb.com/ttchospitality

Website: https://ttchospitality.vn/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới