Hủy
Doanh Nghiệp

Hanwha Life Việt Nam mở rộng kênh bán hàng qua điện thoại

Phạm Nguyễn Thứ Ba | 03/04/2018 16:25

Hanwha Life Việt Nam hợp tác với Movin để kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua kênh bán hàng qua điện thoại.
 

Ông Back Jong Kook (bên phải), Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam bắt tay đại diện Công ty TNHH Movin tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược

TP.HCM, ngày 3 tháng 4, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Movin để kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua kênh tele-sale (bán hàng qua điện thoại).

Theo thỏa thuận hợp tác, Movin sẽ trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến các khách hàng thông qua kênh phân phối tele-sale (bán hàng qua điện thoại) chuyên nghiệp của Movin tại Việt Nam.

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng và kênh đại lý tư vấn tài chính truyền thống.

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha – một trong 10 Tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc, Hanwha Life Việt Nam có lợi thế từ tiềm lực tài chính với vốn điều lệ gần 103 triệu đô la Mỹ, kinh nghiệm quản trị và chất lượng sản phẩm dịch vụ được đánh giá cao.

Trong khi đó, Movin là công ty thành viên của Công ty TNHH DTA tại Hàn Quốc, chuyên phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Movin có mặt tại Viêt Nam vào năm 2017.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Tôi tin tưởng sự hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và Movin sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng và thế mạnh của hai bên, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

“Mở rộng triển mạng lưới và đa dạng kênh phân phối luôn là một mục tiêu quan trọng của Hanwha Life trong chiến lược kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam. Mục đích của hợp tác này không nằm ngoài mong muốn mang sản phẩm đến tay khách hàng một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất”, ông nhấn mạnh.

Hiện, Hanwha Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp nảo hiểm nhân thọ đi đầu trong hoạt động đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng mạng lưới. Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã hợp tác với Shinhan Bank và Woori Bank, là hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam, để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh phân phối của hai ngân hàng này. Hiện, Hanwha Life Việt Nam có gần 120 điểm phục vụ khách hàng trải dài khắp cả nước cùng hơn 40.000 tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

Hanwha Life Viet Nam mo rong kenh ban hang qua dien thoai
 

Kết thúc năm 2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm 1.534 tỷ đồng, tăng 44%, trong đó doanh thu khai thác mới đạt 660 tỷ, tăng 34% so với năm 2016. Thành tựu này có được nhờ công ty đã đẩy mạnh đầu tư hạ tầng CNTT, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, mở rộng hiệu quả mạng lưới và đa dạng hóa kênh phân phối.

Ngoài ra, được sự hỗ trợ đắc lực của tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) về kinh nghiệm và  tài chính, Công ty đã liên tục duy trì tiềm lực tài chính vững mạnh và an toàn với quy mô tổng tài sản tính đến ngày 31/12/2017 đạt 3.622 tỷ đồng, tăng 21% so với 2016, góp phần giữ vững uy tín của Công ty tại thị trường Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt được 1.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới trong năm 2018.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới