Hủy
Doanh Nghiệp

HDC và BIDV ký kết hợp đồng hỗ trợ vay mua nhà

Thứ Năm | 02/08/2012 20:40

BIDV hỗ trợ lãi suất vay 12%/năm cố định trong 6 tháng kể từ thời điểm giải ngân với các khoản giải ngân sau ngày ký hợp đồng hợp tác với HDC.
 

Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu HDC công bố thông tin ký kết hợp đồng hợp tác hỗ trợ lãi suất cho vay mua nhà/căn hộ tại các dự án của công ty.

Ngày 1/8, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Vũng Tàu (BIDV) cùng với HDC đã ký kết hợp đồng hợp tác hỗ trợ lãi suất nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người mua nhà/căn hộ chung cư tại các dự án của HDC.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng để mua nhà/căn hộ tại các dự án của HDC sẽ được BIDV hỗ trợ lãi suất vay 12%/năm cố định trong 6 tháng kể từ thời điểm giải ngân đối với các khoản giải ngân sau ngày ký hợp đồng hợp tác với HDC. Lãi suất sau đó tính theo lãi suất thông thường của BIDV nhưng không cao hơn lãi suất do Ngân hàng nhà nước quy định.

BIDV sẽ cho vay  70% giá trị tài sản đảm bảo (đối với tài sản hình thành từ vốn vay) và lên đến 85% giá trị tài sản đảm bảo (đối với tài sản đảm bảo khác). Thời gian vay tối đa là 15 năm.

Các dự án được hỗ trợ theo thỏa thuận hơp tác bao gồm: Siêu thị kết hợp chung cư 18 tầng Lô A - Nam Kỳ Khởi Nghĩa; Chung chư 18 tầng  Lô B - 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa; Khu đô thị mới Phú Mỹ - Huyện Tân Thành; Khu nhà ở phía Tây đường 3/2; Khu nhà ở đồi Ngọc Tước 2. (Theo dự kiến, HDC sẽ chào bán các nhà liền kế, biệt thự tại các dự án Khu nhà ở Tây 3/2 và Khu nhà ở Đồi Ngọc Tước II vào cuối quý III đầu quý IV năm 2012).

Thời gian áp dụng chương trình này sẽ kéo dài đến 31/12/2013 hoặc đến khi các chi nhánh của BIDV đã cho vay hết 4.000 tỷ đồng theo chương trình tùy thời điểm nào đến trước.

Nguồn NDH Money


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới