Hủy
Doanh Nghiệp

Hi Beer Club – Nhậu đúng điệu

Thứ Ba | 06/01/2015 10:50

Nhân dịp khai trương nhà hàng, Hi Beer Club dành tặng món quà đặc biệt cho thực khách : giảm giá 20% trên tổng hóa đơn cho nhóm 4 người trở lên.
 

Nhậu dần trở thành thói quen và có thể coi đây là một nét văn hóa của người Việt, tuy nhiên để chọn được một không gian lịch sự vừa có thể “lai rai” trò chuyện cùng bạn bè, đối tác vừa nghe nhạc cho đối tượng trẻ, dân văn phòng hoặc người nước ngoài thì lại không nhiều. 

Tọa lạc tại tầng 3 Cung Xuân với hơn 1300m2, nằm trong tổng thể khuôn viên Công viên Tuổi Trẻ, tiếp giáp với nhiều tuyến phố huyết mạch, mang phong cách thiết kế độc đáo trong không gian xanh vô cùng thoáng mát với góc nhìn ra hồ và sân khấu ngoài trời đầy màu sắc, Hi Beer Club sẽ đem đến những phút giây thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng, những khoảng thời gian thú vị bên những người bạn thân.

Tại đây, thực khách có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào từ những dòng bia quen thuộc như Tiger, Carlsberg, Heineken cho đến rất nhiều những loại bia hảo hạng khác được nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Đức, Nhật … Những loại bia được lựa chọn và nhập khẩu chính hãng với mong muốn đem đến cho thực khách sự lụa chọn đa dạng và tinh tế nhất.

Ngoài ra, yếu tố ẩm thực là một đóng góp không hề nhỏ tạo nên một thương hiệu Hi Beer Club đa dạng mà độc đáo. Hi Beer Club mang đến cho thực khách những món ngon của đầu bếp đại tài Phạm Tuấn Hải, giám khảo chương trình truyền hình ẩm thực  Masterchef Vietnam. 

Với 20 năm kinh nghiệm làm đầu bếp chuyên nghiệp tại các khách sạn nổi tiếng như Sunflower, Parkland, Sedona Suit, Sofitel Plaza, Saigon Domain... bếp trưởng Hải đã thể hiện niềm đam mê ẩm thực sâu sắc qua những món ăn xuất sắc mà ông thể hiện. Niềm đam mê đó đã một phần đóng góp cho quá trình phát triển chất lượng của nền ẩm thực Việt Nam. 

Tại Hi Beer Club, thực khách có thể khám phá ẩm thực với những khẩu vị mới lạ từ các nền văn hóa khác nhau. Một số món có thể kể đến như Hào sữa phô mai đút lò, sườn non nướng sốt BBQ chanh, bạch tuộc nướng BBQ Nhật, bò tắm nắng muối trứng kiến ...

Nhân dịp khai trương nhà hàng, Hi Beer Club dành tặng món quà đặc biệt cho thực khách : giảm giá 20% trên tổng hóa đơn cho nhóm 4 người trở lên. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại : https://www.facebook.com/hibeerclub.hanoi
Hi Beer Club

Địa chỉ : Tầng 3 Cung Xuân, số 1 Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline : 0906 255 665
Website : www.hibeerclub.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới