Hủy
Doanh Nghiệp

HNG khẳng định không hủy niêm yết

Thứ Sáu | 05/08/2016 15:39

Tin đồn cổ phiếu HNG sẽ hủy niêm yết là thông tin hoàn toàn không chính xác và không có căn cứ.
 

Ngày 5/8, CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HNG) ra văn bản giải trình về việc không hủy niêm yết cổ phiếu HNG.

Văn bản do Tổng Giám đốc HNG là ông Nguyễn Xuân Thắng nêu rõ, tin đồn cổ phiếu công ty sẽ hủy niêm yết là thông tin hoàn toàn không chính xác và không có căn cứ.

HNG cho biết công ty không vi phạm các quy định bị bắt buộc phải hủy niêm yết cổ phiếu, đồng thời công ty cũng không có chủ trương hủy niêm yết cổ phiếu.

Theo HNG, gần đây, ban lãnh đạo công ty đã nhận được nhiều thắc mắc của cổ đông và nhà đầu tư về việc có thông tin cổ phiếu HNG hủy niêm yết. Theo đó, công ty khuyến khích cổ đông và nhà đầu tư nên tiếp cận nguồn thông tin chính thức từ HNG, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM để có thông tin xác thực về tình hình hoạt động của công ty.

Hiện tại, HNG chưa công bố kết quả kinh doanh quý II/2016 cũng như công ty chưa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2016.

Giá cổ phiếu HNG chốt phiên ngày 5/8 ở mức 5.600 đồng/đơn vị, thấp nhất kể từ khi niêm yết. Tuy vậy, khối lượng giao dịch tăng mạnh lên 2,7 triệu đơn vị. Cổ phiếu này đã có 2 phiên giảm sàn trong chuỗi 4 phiên giảm liên tiếp.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới