Hủy
Doanh Nghiệp

Hồ Tràm Strip tổ chức giải đấu Asian Tour Tournament với giải thưởng lên đến 1,5 triệu USD

Thứ Ba | 21/04/2015 12:35

Giải đấu sẽ mang Hồ Tràm Strip lên bản đồ thế giới, đánh dấu điểm đến này như một trung tâm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.
 

Ngày 17.4.2015, Hồ Tràm Strip đã công bố về việc tổ chức Giải Hồ Tràm Mở Rộng lần đầu tiên với giải thưởng lên đến 1.5 triệu USD từ ngày 3-6.12.2015 tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip, thuộc cụm khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất Việt Nam. 

Golf thủ người Anh Rober Rock, người hai lần vô địch giải European Tour đồng thời là đại sứ thương hiệu của The Bluffs, sẽ tham gia cùng các golf thủ khác trong giải đấu khai mạc Hồ Tràm Mở Rộng.

Trong vòng bốn ngày diễn ra, giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp ở 180 quốc gia, đến  khoảng 625 triệu gia đình nằm trong mạng lưới phủ sóng trực tuyến toàn cầu của tổ chức Asian Tour. Giải đấu Hồ Tràm Mở Rộng sẽ mang Hồ Tràm Strip và The Bluffs lên bản đồ thế giới và đánh dấu điểm đến này như một trung tâm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

 

Giải đấu Hồ Tràm Mở Rộng được tổ chức trong 3 năm và hợp tác chặt chẽ với tổ chức Asian Tour cùng các đối tác của Hồ Tràm Strip sẽ là chất xúc tác cho môn thể thao golf phát triển tại Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng cho các golf thủ trẻ hướng đến việc gia nhập vào làng golf chuyên nghiệp, đặc biệt khi golf đang quay trở lại trong chương trình Olympics Summer Games năm 2016. 

Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm, ông Colin Pine phát biểu: “Chúng tôi rất hân hạnh công bố giải đấu Hồ Tràm Mở Rộng sẽ diễn ra tại The Bluffs Hồ Tràm Strip từ ngày 3-6.12.2015. Sự kiện nổi bật này sẽ là dịp để thế giới biết nhiều hơn về Hồ Tràm và khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip. Đây cũng là một cột mốc đánh dấu tầm nhìn và tham vọng của chúng tôi trong việc mang đến cho khách du lịch nhiều hoạt động giải trí mang đẳng cấp quốc tế.”.  

Được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Norman, sân golf tuyệt đẹp The Bluffs Hồ Tràm Strip đã chính thức mở cửa vào tháng 10.2014 và đã nhận được nhiều khen ngợi về thiết kế 'kiểu sân link' cùng với clubhouse và các tiện ích giải trí đẳng cấp 5 sao. Nằm dọc theo bờ biển thuộc khu vực Nam Trung Bộ của Việt Nam, sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip với thiết kế 71 gậy mang đến khung cảnh với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp kềt hợp với gió biển chắc chắn sẽ là một thử thách tuyệt vời dành cho các golf thủ chuyên nghiệp đến từ tổ chức Asian Tour. 

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới