Hủy
Doanh Nghiệp

Học bổng trung học Canada - Toronto International Academy dành cho học sinh khá giỏi Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Năm | 08/07/2021 13:06

KHANG Education xin trân trọng giới thiệu một trong những đối tác tuyển sinh chương trình trung học Canada uy tín luôn có nhiều suất học bổng khuyến học.
 

KHANG Education xin trân trọng giới thiệu một trong những đối tác tuyển sinh chương trình trung học Canada uy tín luôn có nhiều suất học bổng khuyến học giá trị cho học sinh Việt Nam có thành tích học tập tốt - Toronto International Academy (TIA).

Là một trong những trường Trung học tư thục độc đáo nhất trong khu vực Greater Toronto Area với 2 cơ sở được đặt tại thành phố Mississauga và Oakville, cách sân bay quốc tế Toronto Pearson khoảng 20phút đi ô tô,TIA được thành lập theo sự công nhận của hệ thống phổ thông Tỉnh Bang Ontario để đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng lớn của sinh viên quốc tế và bản địa.

Với chương trình giảng dạy tiên tiến, cán bộ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tụy với học sinh, Toronto International Academyvới kinh nghiệm nhiều năm thành công trong việc hỗ trợ hàng trăm học sinh quốc tế hoàn thành con đường vào các trường Đại học TOP của Canada luôn lấy sự thành công trong học tập của học sinh đặt lên hàng đầu.

Điểm nổi bật của Toronto International Academy

Cung cấp chương trình học được thiết kế cho từng học sinh, theo sở trường và sở thích của từng học sinh. 
Đào tạo TOEFL, IELTS, SAT, AP với kiến thức mở rộng.
Hỗ trợ học sinh quốc tế một cách liên tục để giúp học sinh vào được các trường đại học hàng đầu Canada và Mỹ.
Hơn 90% học sinh tốt nghiệp TIA được chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu như University of Toronto, McMaster University, University of Waterloo, Brock University, ...
Đội ngũ giáo viên có trình độ cao và được Sở giáo dục Ontario ghi nhận
Tỷ lệ học sinh giáo viên trên 1 lớp lý tưởng: 1:8 với mức độ tương tác giữa học sinh và giáo viên cao là một lợi thế cạnh tranh trong việc giúp học sinh chuẩn bị hành trang cho bậc sau trung học.
Với hệ thống 6 kỳ nhập học linh hoạt (Tháng 9, 11, 1,4, 7 và 8), học sinh có thể ghi danh hầu như bất kỳ thời điểm nào trong năm nhằm đáp ứng yêu cầu đầu vào của các trường đại học.
Môi trường học tập năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa

Học bổng hấp dẫn dành cho du học sinh Việt Nam có học lực tốt

Trị giá $1,000 CAD đến $2,000 CAD cho mọi cấp lớp
Trị giá $3,000 CAD cho học sinh lớp 9, 10 và 11
Trị giá $5,000 CAD cho học sinh lớp 9 và 10

Để được xét cấp học bổng, học sinh sẽ cần có điểm trung bình chung tối thiểu từ 7.5 trở lên, điểm tiếng Anh IELTS (nếu muốn ứng cử vào các suất học bổng $5,000 CAD), hoàn thành mẫu đơn xin nhập học, thư giới thiệu, bài luận, và phỏng vấn với trường.

Các Chương trình đào tạo chất lượng cao tại TIA phải kế đến

1.   High School Credit Courses-Chương trình Trung học phổ thôngtừ lớp 9 đến lớp 12 lấy bằng THPT của Tỉnh Bang Ontario (Ontario Secondary School Diploma - OSSD)
2.   Ultimate Guidance Program (UGP)-  Đối với những học sinh muốn theo học tại một trong những trường đại học hàng đầu của Ontario, Canada, hay thậm chí là Hoa Kỳ, Chương trình UGP cung cấp dịch vụ tư vấn cá nhân liên tục với đội ngũ cố vấndày dạn kinh nghiệm.
3.   Pathway Program Canada (PPC)- được thiết kế đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh và học thuật để vào các trường Đại học và Cao đẳng của Canada.

IELTS Program / Test Preparation / ESL Program-TIA cung cấp một loạt các khóa học luyện IELTS, TOEFL, SAT, AP. Các khóa học cũng nhằm giúp học sinh của trường phát triển hơn nữa các kỹ năng cần thiết để hoàn thành thành công bài thi chuẩn hóa mà mình nhắm đến.

E-School- TIA cung cấp nhiều khóa học trực tuyến linh hoạt, cho phép học sinh học theo tốc độ của riêng mình. Sử dụng nền tảng học tập trực tuyến dựa trên Moodle, học sinh hoàn thành bài học, bài tập và bài kiểm tra bằng cách giao tiếp với giáo viên chuyên nghiệp một cách thường xuyên và nhận được sự trợ giúp và hướng dẫn.

Loại hình ăn ở - Gia đình bản xứ Canada

TIA luôn đặt mục tiêu chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Ngôn ngữ đích thực thật sự không đến từ sách giáo khoa mà từ kinh nghiệm ở thế giới thực. Vì thế, chương trình nhà ở cho sinh viên giúp cải thiện ngôn ngữ tiếng Anh để học sinh có thể hòa nhập với văn hóa Canada đặc biệt là ở một thành phố đẳng cấp thế giới sôi động như Toronto.

Quá trình lựa chọn gia đình bản xứ sát sao
Kiểm soát chất lượng gia đình
Theo sát chất lượng sống của học sinh tại các gia đình 

Chi phí ước tính cho một năm học

Phí xét đơn: $350 CAD
Học phí: $17,600 CAD/ năm
Gia đình bản xứ: $1,250 CAD/ tháng
Bảo hiểm: $600 CAD/ 12 tháng

Liên hệ KHANG Educationđể được tư vấn hoàn toàn miễn phí thủ tục hồ nhập học, xin học bổng vào Toronto International Academy và các chương trình du học khác.

Hotline: 090 765 8676 – 093 676 6538

Email: info@khangeducation.com

Fanpage: KHANG Education _ Tư vấn Du học

Website: www.khangeducation.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới