Hủy
Doanh Nghiệp

Hội thảo - Triển lãm - Truyền thông sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu tại Lotte Mart Nam Sài Gòn

Thứ Tư | 13/05/2015 10:34

Chương trình nhằm lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam để xuất khẩu sang Hàn Quốc thông qua Tập đoàn Lotte Mart và các nhà nhập khẩu Hàn Quốc.
 

Hợp tác kinh tế song phương giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong hơn hai thập kỷ qua và hai nước đã trở thành đối tác quan trọng của nhau cả về đầu tư và thương mại. Năm 2013, trong lĩnh vực thương mại, Hàn Quốc là đối tác lớn thứ 3 của Việt Nam, và Việt Nam là thị trường xuất khẩu lớn thứ 6 của Hàn Quốc. Hiện nay hai nước đã đặt mục tiêu phấn đấu đạt 30 tỉ USD sau 2015 và đang tiến hành đàm phán FTA với hy vọng đem lại nhiều cơ hội phát triển mới trong quan hệ thương mại và đầu tư hai nước.

Nhằm đẩy mạnh quan hệ thương mại giữa hai nước, Báo Công Thương – Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương phối hợp với Công ty TNHH Trung tâm Thương mại Lotte Mart Việt Nam, Sở Công Thương TP.HCM, Trung tâm hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 và Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức Chương trình: Hội thảo - Triển lãm- Truyền Thông “Sản phẩm thương hiệu việt tiêu biểu” cơ hội mới cho thương mại Việt Nam - Hàn Quốc tại siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn và khách sạn Lotte Legend. Chương trình nhằm mục đích lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam để xuất khẩu sang Hàn Quốc thông qua Tập đoàn Lotte Mart và các nhà nhập khẩu Hàn Quốc.

- Thời gian triển lãm tại Lotte Mart Nam Sài Gòn: từ 24 –  28.6.2015

- Hội thảo kết nối thương mại Việt Nam – Hàn Quốc: 8h00 ngày 25.6.2015 tại Lotte Legend.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới