Hủy
Doanh Nghiệp

Hội thảo Đầu tư Định cư Châu Âu – Caribbean

Mai Hân Thứ Hai | 15/04/2019 08:00

Malta và Síp là hai chương trình nhập tịch Châu Âu được các nhà đầu tư và gia đinh quan tâm nhất hiện nay.

Ngày 26/4 tới đây, Henley & Partners sẽ tổ chức Hội thảo "Đầu tư định cư - nhập quốc tịch châu Âu và vùng Caribbean" tại TP HCM.
 

Cơ hội cùng các chuyên gia tìm hiểu và phân tích chuyên sâu các thông tin mới nhất về các chương trình đầu tư định cư – nhập quốc tịch với nhiều ưu đãi tại sự kiện ở TP HCM.

Ngày 26/4 tới đây, Henley & Partners sẽ tổ chức Hội thảo "Đầu tư định cư - nhập quốc tịch châu Âu và vùng Caribbean" tại TP HCM. Đây là sự kiện Di trú được mong chờ nhất trong năm nay tại Đông Nam Á, với sự hiện diện của các khách mời bao gồm luật sư, những chuyên gia đầu nghành và chủ đầu tư dự án bất động sản.

Sự kiện đồng thời sẽ mang đến cơ hội cập nhật xu hướng di trú toàn cầu, chỉ ra cách thức đầu tư đảm bảo thu lợi nhuận và giới thiệu các dự án bất động sản giàu tiềm năng hiện nay cho các nhà đầu tư có kế hoạch định cư tại nước ngoài.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tỷ lệ di cư nước ngoài cao nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương với khoảng 100.000 người mỗi năm (theo World Bank)

Hiện nay, các nước thuộc khối Liên minh châu Âu (EU) được đánh giá là những quốc gia đáng sống nhất, với những đặc quyền của công dân châu Âu: sống, làm việc và du lịch bất cứ nơi nào trong EU, tiếp cận chế độ chăm sóc y tế, miễn giảm học phí...

Viên ngọc quý vùng Địa Trung Hải: Malta và Síp

Malta là một trong những điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm tương lai đầy hứa hẹn cho gia đình và con cái. Hệ thống y tế cao thứ 5 trong số hơn 100 quốc gia có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên thế giới (theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO). Chương trình Nhà đầu tư cá nhân Malta (MIIP) mở ra cơ hội cho Nhà đầu tư được sống và làm việc tại Châu Âu.

Quốc đảo Síp có vị trí chiến lược, điểm giao của ba châu lục Á - Âu - Phi, cửa ngõ vào Liên minh châu Âu và khu vực Trung Đông, Ấn Độ, Trung Quốc. Hộ chiếu Síp mạnh thứ 14 trên thế giới, chính sách thuế thu hút nhà đầu tư quốc tế: không thu thuế thừa kế, thuế bất động sản, thuế chuyển nhượng

Moldova - Quốc gia châu Âu mới nổi

Nằm ở vị trí trung tâm, dễ dàng tiếp cận châu Âu, Trung Đông và châu Á, Cộng hòa Moldova gia nhập thị trường đầu tư định cư với chương trình Đầu tư Nhập quốc tịch Moldova (MCBI), mở ra cho nhà đầu tư giải pháp sở hữu quốc tịch châu Âu nhanh chóng bậc nhất với mức mức đầu cạnh tranh và thừa hưởng hệ thống pháp luật, xã hội toàn diện nhất.

Hoi thao Dau tu Dinh cu Chau Au – Caribbean
Mức đầu tư chỉ từ 100.000 EUR, quốc tịch Moldova thu hút nhà đầu tư muốn sở hữu hộ chiếu châu Âu “quyền năng”, đi lại miễn thị thực đến 122 quốc gia

Vùng Caribbean có gì?

Các chương trình nhập quốc tịch hiện nay có mức phí khá cao, khiến Caribbean trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn và dễ tiếp cận cho các nhà đầu tư châu Á, cụ thể là Việt Nam. Các chương trình Nhập quốc tịch tại các quốc gia như Grenada, St.Kitts & Nevis, St.Lucia và Antigua & Barbuda cung cấp các hình thức đầu tư phù hợp với mức phí ưu đãi nhất cho nhà đầu tư, chỉ từ 100.000 USD đóng góp cho quỹ Chính phủ.

Hoi thao Dau tu Dinh cu Chau Au – Caribbean
Các quốc gia vùng Caribbean cung cấp hộ chiếu đi lại miễn thị thực đến 150 quốc gia với mức đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay.

Henley & Partners – Đơn vị dẫn đầu trong nghành Di trú

Henley & Partners là đơn vị đã tư vấn, thiết kế và quảng bá chương trình MIIIP trên toàn cầu. Và gần đây nhất, năm 2018, Henley & Partners đã tư vấn thành công cho Chính phủ Moldova để thiết kế và vận hành chương trình nhập quốc tịch tại quốc gia này.

Với sự hiện diện ở tất cả các quốc gia có chương trình mà chúng tôi thực hiện, Henley & Partners là công ty duy nhất có khả năng cung cấp cho khách hàng một dịch vụ hoàn chỉnh ở cả quốc gia của họ đang sinh sống hay quốc gia mà họ muốn dự định thực hiện chương trình Định cư và Nhập quốc tịch.

Công ty cũng huy động được hơn 8 tỷ USD đầu tư trực tiếp nước ngoài. Chúng tôi đã tham gia vào tư vấn chiến lược và thiết kế, thiết lập và vận hành các chương trình định cư  và nhập quốc tịch thành công nhất thế giới.

Hội thảo sẽ diễn ra vào Thứ 6, 26/04/2019, vào lúc 15:30 đến 19:00 tại khách sạn Le Meridien Saigon, Số 3C Tôn  Đức Thắng, Phường  Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Hội thảo bao gồm tiệc tối và không mất phí, tuy nhiên để tiện việc đón khách, khách hàng vui lòng đăng ký và xác nhận bởi Henley & Partners.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia trực tiếp tại đây

Hoặc liên hệ đến hotline : 0966.766.700 và email vietnam@henleyglobal.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới