Hủy
Doanh Nghiệp

HQC đã ký thỏa thuận bán toàn bộ 1.735 căn hộ tại HQC Plaza

Thứ Ba | 25/06/2013 15:34

Theo HQC, toàn bộ số căn hộ thuộc dự án này được bán cho các cán bộ chiến sĩ lực lượng công an nhân dân thuộc Đoàn Thanh niên Bộ Công an.
 

Công ty cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân HQC công bố thông tin về dự án HQC Plaza.

Theo đó, dự án Chung cư CC1 (HQC Plaza) là dự án nhà ở thương mại được chuyển đổi thành nhà ở xã hội tại TPHCM hội đủ các điều kiện cần có theo Thông tư của Bộ Xây dựng và của Ngân hàng Nhà nước về việc vay vốn đầu tư nhà ở xã hội.

Sở Xây dựng đã ban hành văn bản cho phép HQC điều chỉnh số lượng căn hộ từ 1.060 căn hộ lên 1.735 căn hộ. Đồng thời phê duyệt chuyển đổi công năng từ nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội.

Như vậy, HQC Plaza đã được cho phép chuyển đổi công năng sang nhà ở xã hội và đủ điều kiện vay vốn ưu đãi với lãi suất không quá 6%/năm trong 5 năm. Dự án có tổng diện tích 35.290m2 và dự kiến sẽ khởi công vào đầu quý III/2013.

Bên cạnh đó, HQC cho biết, dự án HQC Plaza được ngân hàng BIDV cam kết sẽ tài trợ đủ vốn cho HQC và người mua nhà - các cán bộ, nhân viên thuộc Đoàn thanh niên Bộ Công an với lãi suất ưu đãi không quá 6%/năm. Trong đó, thời hạn vay ưu đãi lãi suất tối đa đối với người mua nhà là 10 năm, đối với chủ đầu tư là 5 năm.

Hiện HQC và Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã ký biên bản thỏa thuận ngày 10/4 về việc bán toàn bộ số lượng căn hộ thuộc dự án HQC Plaza cho các cán bộ chiến sĩ lực lượng công an nhân dân thuộc Đoàn Thanh niên Bộ Công an.

Nguồn Dân Việt/HSX


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới