Hủy
Doanh Nghiệp

HQC: Hai công ty liên kết vừa ký hợp đồng cho thuê đất KCN trị giá gần 140 tỷ đồng

Thứ Bảy | 08/06/2013 14:09

2 khách hàng đã thuê 4 ha đất tại KCN Hàm Kiệm I và 4 ha đất tại KCN Bình Minh.
 

CTCP Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân ( HQC) cho biết, trong tuần, CTCP TV-TM-DV Địa Ốc Hoàng Quân Bình Thuận đã ký kết hợp đồng cho CTCP Thạch Anh BìnhThuận thuê 4 ha đất khu công nghiệp (KCN) Hàm Kiệm I với thời hạn đến tháng 7/2057.

CTCP Thạch Anh Bình Thuận sẽ xây dựng cơ sở sản xuất bê tông nhẹ và các loại gạch không nung. Đâylà sản phẩm thân thiện với môi trường đang được Bộ xây dựng khuyến khích sử dụng theo tinh thầnthông tư 09/2012/TT-BXD.

Hợp đồng cho thuê này mang về cho Hoàng Quân Bình Thuận gần 68 tỷ đồng; ngoài ra hàng năm Công tycòn có nguồn thu đáng kể từ các khoản phụ phí thông thường tại các KCN.

Cũng trong khoảng thời gian này, CTCP Thạch Anh Bình Minh đã ký kết hợp đồng thuê lại 4ha đất khuKCN Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long do CTCP TV- TM- DV Địa ốc Hoàng Quân Mê Kông làm chủ đầu tư để xâydựng nhà máy sản xuất vật liệu không nung.

Từ hợp đồng thuê đất này Hoàng Quân Mê Kông đã thu về gần 70 tỷ đồng. Ngoài ra hàng tháng hợp đồngthuê đất này còn mang về khoản thu nhập đáng kể khác từ phí bảo dưỡng, phí điều hành KCN, phí xử lýnước thải,...

HQC hiện đang nắm giữ khoảng 32% vốn điều lệ tại Hoàng Quân Bình Thuận và 40% vốn điều lệ tại HoàngQuân Mê Kông.

Nguồn CafeF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới