Hủy
Doanh Nghiệp

Jetstar "đãi" đặc sản Úc trên chuyến bay

Dũng Nguyễn Thứ Sáu | 06/04/2018 15:11

Khách hàng có cơ hội khám phá ẩm thực và văn hóa Úc trên không, nhân dịp kỉ niệm quan hệ ngoại giao 45 năm giữa hai quốc gia Việt - Úc
 

Trên hai chuyến bay của Jetstar mang số hiệu BL796 từ TP.HCM đi Hà Nội ngày 04/04/2018 và BL797 từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 5/4/2018, các hành khách được hãng bay giới thiệu ẩm thực và văn hóa đến từ Úc, gồm những hạt macca và sô cô la Carramello Koala, cùng những ly rượu vang và âm nhạc.

Trên chuyến bay còn có sự góp mặt của ông Mark Coulton, Đồng Bộ trưởng Bộ Thương Mại, Du lịch và Đầu tư, ông Craig Chittick, Đại Sứ Úc tại Việt Nam, và bà Karen Lanyon, Tổng Lãnh Sự Úc tại Tp HCM.

Jetstar
Bà Karen Lanyon tặng quà cho hành khách trên chuyến bay

Đây chính là một trong các hoạt động trong chuỗi sự kiện của Taste of Australia – Chương trình nhằm tôn vinh thực phẩm, thức uống, phong cách nấu ăn và văn hóa của Australia tại Việt Nam được tổ chức thường niên bởi Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Úc tại Việt Nam.

Chương  trình bao gồm một chuỗi các sự kiện được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM trong tháng 4 như ngày hội BBQ cộng đồng, tiệc chiêu đãi với sự phối hợp giữa rượu vang và âm nhạc, các buổi giới thiệu ẩm thực và rượu vang dành cho công chúng.

Taste of Australia 2018 càng đặc biệt hơn khi năm nay kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt nam và Australia. Năm nay có mặt sự đồng hành của Jetstar tại Việt nam với tư cách là một trong các nhà tài trợ chính cho chương trình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới