Hủy
Doanh Nghiệp

Jetstar Pacific mở 2 đường bay mới giữa Hà Nội và Chu Lai, Quy Nhơn

Thứ Tư | 04/05/2016 12:08

Jetstar Pacific bán 2.000 vé chỉ 33 nghìn đồng/chặng hai đường bay mới.
 

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific ngày hôm nay (29/4) bắt đầu bán vé trên 2 đường bay mới, giữa Hà Nội – Chu Lai (Quảng Nam) và Hà Nội – Quy Nhơn (Bình Định) để phục vụ nhu cầu đi lại đang ngày càng gia tăng của hành khách, đặc biệt là mùa Hè 2016. Các chuyến bay đầu tiên sẽ cất cánh từ ngày 1/6/2016, bằng máy bay hiện đại Airbus A320 – 180 ghế đồng hạng phổ thông. 

Trong giai đoạn đầu, Jetstar Pacific sẽ thực hiện 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, giữa Hà Nội – Chu Lai vào các ngày thứ Tư, thứ Sáu, Chủ Nhật, giữa Hà Nội – Quy Nhơn vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và Chủ Nhật.

Hiện Jetstar Pacific cũng đang khai  thác các đường bay Tp.Hồ Chí Minh - Chu Lai và Tp.Hồ Chí Minh - Quy Nhơn.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific chia sẻ, đây các đường bay liên danh, trong kế hoạch phát triển thương hiệu kép giữa Jetstar Pacific và Vietnam Airlines nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tăng thêm lựa chọn cho hành khách và góp phần phát triển kinh tế du lịch giữa các địa phương.

Chúng tôi đồng thời cũng đang hợp tác, phát huy lợi thế cùng Tập đoàn Qantas (Qantas Airways) và các hãng hàng không giá rẻ trong Jetstar Group tại Úc, Nhật Bản, Singapore để mang đến nhiều giá trị mới cho cộng đồng khách hàng. Năm 2015, có gần 400.000 khách quốc tế bay Jetstar Group, sử dụng chuyến bay nội địa của Jetstar Pacific để đến các địa phương du lịch, công tác và thăm thân.” – Ông Lê Hồng Hà nói.

Nhân dịp mở đường bay mới, từ 11 giờ 00 ngày 29/4 đến hết ngày 2/5/2016, Jetstar Pacific sẽ mở 2.000 vé giá chỉ từ 33 nghìn đồng/chặng giữa Hà Nội – Chu Lai và Hà Nội – Quy Nhơn. Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web bán vé www.jetstar.com, trên các chuyến bay khởi hành giai đoạn từ 1/6 – 29/10/2016. Áp dụng cho hình thức thanh toán ngay tại thời điểm đăng ký.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, đang khai thác 31 đường bay nội địa, quốc tế kết nối cùng mạng bay của  Jetstar Group – thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương đến 75 điểm đến 17 quốc gia.

Hiện Vietnam Airlines và Qantas Airways (Úc) đang triển khai cộng thưởng điểm cho hội viên Bông Sen Vàng và khách hàng thường xuyên (QFF) của Qantas Airways khi bay Jetstar Pacific với các loại vé Linh hoạt và Tối ưu.

Năm 2015, Jetstar Pacific được đánh giá là hãng hàng không giá rẻ được yêu thích thông qua khảo sát ý kiến khách hàng độc lập của Nielsen - Công ty toàn cầu về đo lường và cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường.

Hành khách có thể truy cập website www.jetstar.com, hoặc tổng đài 19001550 (để biết thêm thông tin chi tiết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới