Hủy
Doanh Nghiệp

Jollibee Việt Nam đánh dấu cột mốc 100 cửa hàng

Lê Trang Thứ Ba | 23/01/2018 14:50

Jollibee Việt Nam đang kỷ niệm ngày khai trương cửa hàng thứ 100 tại thành phố Cần Thơ.
 

Tổng Giám đốc Công ty Jollibee Foods (JFC), Ernesto Tanmantiong, chia sẻ với báo chí: "Việt Nam là nơi có mạng Jollibee lớn nhất sau Philippines, và sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong sự phát triển của Jollibee. "Từ những khởi đầu khiêm tốn của chúng tôi như là một tiệm kem ở Philippines, nó mang lại cho chúng tôi niềm vui khi ngày càng có nhiều người yêu mến Jollibee, giúp chúng tôi phát triển để trở thành một trong những công ty dịch vụ ăn uống lớn nhất toàn cầu".

Để đánh dấu mốc quan trọng này, Jollibee Việt Nam đang trao tặng 100 thùng thịt gà, mang nhãn hiệu 'Chickenjoy' và các món ăn khác tại tất cả các điểm bán hàng trong nước.

Ông Dennis Flores, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế JFC, chia sẻ: "Hoạt động kinh doanh của chúng tôi ở Việt Nam là một trụ cột chính trong chiến lược kinh doanh tại nước ngoài và sẽ tiếp tục là một trong những thị trường quan trọng nhất của chúng tôi trên toàn cầu".

Jollibee đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2005 và hiện là một trong ba chuỗi cửa hàng tiện lợi và thực phẩm lớn nhất tại Việt Nam.

Với mạng lưới nhà của 1000 cửa hàng, Jollibee Foods Corporation là công ty dịch vụ ẩm thực lớn nhất Châu Á và là chủ nhà hàng lớn nhất ở Philippines. Nó đã có hơn 3600 cửa hàng trên toàn cầu cũng như đầu tư vào các nhãn hiệu như 12 Hotpot, Highlands Coffee, Phố 24, Dunkin Donuts ở Trung Quốc và chuỗi Smashburger của burger ở Mỹ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới