Hủy
Doanh Nghiệp

Kế hoạch kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực của Luxoft Việt Nam

Thứ Tư | 30/03/2016 11:01

Việc mở rộng văn phòng là bước chuẩn bị đầu tiên cho kế hoạch tuyển dụng thêm hơn 100 kỹ sư phần mềm tính đến hết tháng 03/2017 cho Luxoft Việt Nam.
 

Luxoft Việt Nam tổ chức gặp gỡ báo chí để giới thiệu về kế hoạch kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam. Đồng thời, giới thiệu văn phòng mới tại Lầu 24, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp HCM với tổng diện tích văn phòng hơn 1.100m2. Việc mở rộng văn phòng là bước chuẩn bị đầu tiên cho kế hoạch tuyển dụng thêm hơn 100 kỹ sư phần mềm tính đến hết tháng 03/2017 cho Luxoft tại Việt Nam.

Thành lập năm 2008, Luxoft Việt Nam là đại diện tại khu vực Châu Á của Tập đoàn Luxoft, nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp và dịch vụ CNTT cao cấp cho cả hai nhóm đối tác là các nhà cung cấp phần mềm độc lập (Independent Software Vendor – ISV) và các khách hàng doanh nghiệp. Sau 8 năm hoạt động, hiện nay Luxoft Việt Nam đã có 2 văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh với tổng số nhân viên hiện tại là gần 100 người, với mức tăng trưởng doanh số bình quân 34% mỗi năm. Các lĩnh vực chuyên ngành mà Luxoft Việt Nam có chuyên môn sâu và kinh nghiệm làm việc là hàng không, ô-tô, viễn thông và tài chính. Các khách hàng lớn hiện nay của Luxoft Việt Nam có thể kể đến như: Boeing, Ford, Harman, Avaya, Continental… Hiện tại, ô-tô và tài chính là các lĩnh vực mà Luxoft Việt Nam đang tập trung đầu tư và phát triển. Với kế hoạch xây dựng văn phòng Luxoft tại Tp HCM thành trung tâm phát triển phần mềm cho ngành ô-tô và ngân hàng, Luxoft mong muốn trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam phục vụ cho các khách hàng tại khu vực Châu Á.

Mục tiêu đặt ra của Luxoft Việt Nam trong thời gian sắp tới chính là tăng trưởng 150% về doanh thu, 120% về nhân sự, trở thành trung tâm xuất sắc về phát triển phần mềm cho ngành ô-tô và chuyên gia về công nghệ Pega, và là một trong những nơi làm việc lý tưởng mà nhân lực ngành công nghệ thông tin lựa chọn tại Việt Nam.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới