Hủy
Doanh Nghiệp

Keo khô nhanh - giải pháp hiệu quả trong việc giảm chi phí tổng thể và tăng hiệu suất của sản phẩm

Hoàng Kim Thứ Sáu | 30/09/2022 11:00

Kỹ sư thiết kế với nhiệm vụ giảm chi phí tổng thể trong doanh nghiệp sản xuất.

Sản xuất công nghiệp ngày càng trở nên khắt khe khi hiệu suất được đo bằng giây và các nhà máy phải không ngừng tìm kiếm các phương pháp tối ưu hóa.
 

Theo báo cáo năm 2019 từ Oxford Economics, số lượng robot trong lực lượng sản xuất toàn cầu đã tăng gấp ba trong vòng 20 năm qua, và đã chạm ngưỡng 2,25 triệu robot. 

Con số trên cho thấy ngành công nghiệp sản xuất đang trong quá trình thay đổi hoàn toàn cách  sản xuất mọi thứ từ các thiết bị điện tử phức tạp đến các vật dụng gia đình hàng ngày. Công nghiệp 4.0, tên gọi của thời đại sản xuất hiện nay, các quy trình được số hóa  bằng cách kết hợp các hệ thống thông minh, hệ thống robot và dây chuyền tự động để  tăng lợi nhuận và tối ưu hóa dây chuyền sản xuất và chuỗi cung ứng.

Ngoài ra, các thiết bị công nghệ cao  hướng tới kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Các nhà  không chỉ đổi mới  sản xuất hiệu quả hơn mà còn thể hiện sự tinh tế và thẩm mỹ trong quá trình lắp ráp bằng các chi tiết với nhau. Và các nhà thiết kế đã tìm ra  giải pháp bằng cách sử dụng loại keo khô nhanh mới: LOCTITE® 402 để đáp ứng những ứng dụng đầy thử thách như vậy. 

LOCTITE® là một thương hiệu keo, chất trám và xử lý bề mặt, bao gồm acrylic, kỵ khí, cyanoacrylate, epoxy, nóng chảy, silicone, urethane và UV/công nghệ xử lý ánh sáng thuộc tập đoàn Henkel, CHLB Đức. Các sản phẩm LOCTITE® được bán trên toàn cầu và được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Tại Việt Nam, LOCTITE® được các kỹ sư công nghiệp biết tới như một thương hiệu keo khô nhanh uy tín và hiệu quả, hỗ trợ rất nhiều cho việc lên ý tưởng thiết kế mới nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hóa được vào dây chuyền sản xuất sẵn có dù là thủ công, bán thủ công hay tự động hóa. LOCTITE® 402 là sản phẩm mới nhất thuộc dòng Keo khô nhanh hàng đầu của LOCTITE®, cung cấp năng suất đột phá cho nhu cầu của sản xuất hiện đại, kết hợp tự động hóa dễ dàng, bảo vệ tối đa sức khỏe người sử dụng hơn so những sản phẩm trước đây. Dưới đây là những lợi ích của sản phẩm nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của quý công ty.

1. Năng suất đột phá

Quan điểm thuyết phục nhất trong việc thay thế các phương pháp kết dính truyền thống bằng keo khô nhanh, chính là khả năng hoàn thiện hoạt động sản xuất và nâng cao hiệu suất công việc. Keo dán LOCTITE® 402 là bước đột phá của Henkel trong dòng sản phẩm keo dán khô nhanh với sức mạnh xử lý tăng nhanh gấp đôi (3-10 giây tùy vật liệu) đáp ứng được nhu cầu của sản xuất hiện đại như sau:

Hầu hết các dây chuyền sản xuất: thủ công, bán thủ công hay tự động, LOCTITE® 402 đều dễ dàng tích hợp vào và tăng năng suất cho người lao động nói riêng và doanh nghiệp nói chung.

2. Khả năng chịu được nhiệt độ cao

LOCTITE® 402 mang đến hiệu suất làm việc với độ tin cậy cao ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, khi so sánh với các loại keo truyền thống.

 

Loctite 402 bền bỉ hơn gấp ba lần trên hầu hết bề mặt kim loại tại nhiệt độ 150°C, cùng khả năng chịu nhiệt trên một số vật liệu kim loại lên đến 135°C. Điểm ưu việt này ngăn ngừa các lỗi tiềm tàng, giảm tỷ lệ bảo hành, và bảo vệ sản phẩm cuối qua nhiều năm sử dụng.

Khả năng chống va đập và gia tăng độ tin cậy của sản phẩm cuối cùng là một điểm cộng của keo dán này so với keo dán truyền thống.

3. Tinh gọn thiết kế

Keo khô nhanh LOCTITE® 402 giúp giải quyết nhiều thách thức về thiết kế và lắp khi các nhà sản xuất phải cần đổi mới sản phẩm, tăng tuổi thọ, và  lợi nhuận. LOCTITE® 402 được xây dựng dựa trên nền tảng này nên sản phẩm có:

Keo không chỉ nhanh, mà còn có tính linh hoạt cao. LOCTITE® 402 hoạt động tốt trên kim loại, nhựa, và elastomers, mang đến giải pháp tinh gọn cho người dùng khi cần kết hợp nhiều loại vật liệu và chi tiết khác nhau, giảm chi phí sản xuất, độ phức tạp công việc trong quá trình hoạt động. Nhu cầu sản phẩm nhỏ nhưng chức năng phức tạp đã khiến các kỹ sư phải sáng tạo hơn về hình thức sản phẩm, và công năng hoạt động.

4. Bảo vệ sức khỏe người sử dụng

LOCTITE® 402 cũng thiết lập ra một chuẩn mực quan trọng mới về sức khỏe và an toàn cho người sử dụng: không chứa Hydroquinone (HQ-free). Công thức được cấp bằng sáng chế chứa các nguyên liệu thô tăng cường an toàn cho người lao động và nơi làm việc.

Đối với các kỹ sư chịu trách nhiệm phát triển bền vững, và những kỹ sư đảm bảo an toàn tại nơi làm việc, công thức đột phá này đã giúp LOCTITE® 402 trở thành một giải pháp vượt trội hơn với các phương pháp kết dính khác trong hầu hết các môi trường sản xuất.

Bước đột phá về sức khỏe và an toàn này, kết hợp với các tiến bộ kỹ thuật khác, làm cho LOCTITE® 402 trở thành một giải pháp rất được mong đợi trong ngành sản xuất với nhu cầu vô cùng lớn.

 

Đây chính là sản phẩm keo chất lượng cao rất cần thiết cho bất kỳ dự án công nghiệp nào. Henkel đã trải qua hàng thập kỷ và cho ra đời sản phẩm keo dán được tin dùng trên toàn cầu. Đội ngũ của chúng tôi rất tin tưởng cho phương pháp kết dính công nghiệp này, để có để đáp ứng các yêu cầu về lực kéo, độ linh hoạt, khả năng hoạt động trong nhiều môi trường, độ nhớt, sự bền bỉ, và nhiều hơn nữa.

Có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, Henkel đã giữ vị trí hàng đầu trong ngành chất kết dính. Với hơn 180 nhân viên, chúng tôi có trụ sở chính, nhà máy thông minh chạy trên công nghệ Công nghiệp 4.0, Trung tâm ứng dụng keo dán giày tiên tiến tại tỉnh Đồng Nai và văn phòng kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có văn phòng đại diện tại miền bắc với Trung tâm kỹ thuật kết dính công nghệ cao tại tỉnh Bắc Ninh. Henkel tự hào mang đến những đổi mới thú vị và các giải pháp có tác động mạnh mẽ cho thị trường chất kết dính, chất trám và lớp phủ chức năng. Thị trường chính của chúng tôi là bao bì & hàng tiêu dùng, điện tử, ô tô, vận tải và công nghiệp nói chung.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: www.henkel-adhesives.com

Email: loctitevietnam@henkel.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới