Hủy
Doanh Nghiệp

Khách hàng mong chờ nhiều hơn ở một chiếc bánh trung thu

Hoàng Kim Thứ Sáu | 12/08/2022 16:00

Các sản phẩm bánh trung thu KIDO’s Bakery đã có mặt trên toàn bộ hệ thống chuỗi Chuk Tea & Coffee

Nhiều khách hàng doanh nghiệp từ các khu chế xuất, nhà máy, xí nghiệp đã không giấu nổi sự hào hứng về sự “tái xuất” lần này của KIDO.
 

KIDO đã chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu và thu hút không ít người tiêu dùng nhung nhớ cảm giác háo hức chờ đợi được thưởng thức mỹ vị của bánh trung thu như những ngày thơ. Nhiều khách hàng doanh nghiệp từ các khu chế xuất, nhà máy, xí nghiệp đã không giấu nổi sự hào hứng về sự “tái xuất” này của KIDO.

Hương vị bánh trung thu tuổi thơ

Trong ký ức của anh Phạm Đình Bảng - Giám đốc tư vấn chiến lược một doanh nghiệp tại TPHCM - trung thu là dịp để cả gia đình ngồi bên nhau, ăn bánh và trò chuyện vui vẻ. Giờ đây, anh cảm nhận niềm vui và ý nghĩa của rằm tháng tám đã vơi đi so với những năm 90. Ngay cả chiếc bánh trung thu dường như cũng không còn ngon như trước.

“Có lẽ qua gần 03 năm ảnh hưởng bởi đại dịch khiến thị trường kém sôi động hơn. Bên cạnh đó, trước những đợt giãn cách xã hội nhiều thương hiệu bánh cũng e dè việc trong việc tung hàng loạt sản phẩm bánh ra thị trường hoặc chuyển đổi kinh doanh bằng hình thức online. Và cũng do dịch nên các hoạt động vui chơi, giải trí không diễn ra như nhiều năm trước. Chính vì vậy, Bánh trung thu bây giờ tôi thấy vừa thiếu hương vị tuổi thơ mà cũng thiếu cả sự mới mẻ. Và tôi đang rất mong chờ một doanh nghiệp có thể mang một luồng gió mới cho mùa trung thu bởi với tôi đây thực sự là một ngày lễ đặc biệt ý nghĩa” anh Bảng chia sẻ.

Các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn bánh trung thu KIDO’s Bakery làm món quà biếu tặng cho nhân viên và đối tác trong dịp Tết đoàn viên 2022
Các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn bánh trung thu KIDO’s Bakery làm món quà biếu tặng cho nhân viên và đối tác trong dịp Tết đoàn viên 2022

Nhiều người tiêu dùng khác cũng cùng nhận định, với sự phát triển của xã hội, bánh trung thu ngày nay đa phần được dùng làm quà biếu gửi người thân, bạn bè hoặc doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng, công nhân viên. Do vậy, sản phẩm ngày càng tập trung nhiều vào hình thức bên ngoài mà thiếu đi chăm chút cho bên trong.

Không phủ nhận bánh trung thu cần chú trọng yếu tố bao bì để thể hiện sự chỉn chu và trân trọng của người mua tặng, nhưng thị trường vẫn không ngừng kỳ vọng bên trong những chiếc hộp sang trọng là những chiếc bánh đáng để họ háo hức được thưởng thức như những ngày thơ. Đó là những chiếc bánh “tươi” và “mới”, ít ngọt, vị thanh, tốt cho sức khỏe cùng trọng lượng nhỏ gọn, phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.

Người tiêu dùng hào hứng và vô cùng tin tưởng khi mua được bánh trung thu KIDO’s Bakery để biếu tặng người thân và bạn bè
Người tiêu dùng hào hứng và vô cùng tin tưởng khi mua được bánh trung thu KIDO’s Bakery để biếu tặng người thân và bạn bè

Thưởng thức mỹ vị bánh trung thu đúng gu

Trung thu năm nay là dịp đặc biệt, bởi diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh gần như không còn tác động đến nhịp sống thường ngày. Không ít người đã lên kế hoạch về quê dịp này, để Tết Trung thu thật sự là ngày sum họp giữa năm, để cả gia đình nhiều thế hệ có thể cùng nhau thưởng thức chiếc bánh tươi ngon và ngắm ánh trăng sáng. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều doanh nghiệp đã bỏ công tìm kiếm thương hiệu bánh chất lượng làm quà tặng cho đối tác, khách hàng và cán bộ công nhân viên của mình; để khi hộp bánh được khui ra, người thưởng thức lại nhớ đến tình cảm của người tặng.

Rất nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam quyết định chọn mua bánh trung thu KIDO’s Bakery để làm quà tặng
Rất nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam quyết định chọn mua bánh trung thu KIDO’s Bakery để làm quà tặng

Không phụ lòng những “tín đồ” cũ – những người trót thương nhớ hương vị bánh trung thu của KIDO, Tập đoàn này đã chính thức quay trở lại đường đua vốn dĩ đã là thế mạnh của mình với thương hiệu KIDO’s Bakery cùng dòng sản phẩm bánh trung thu cho mùa trăng 2022. Tập đoàn đã tìm ra công thức kết hợp tinh tế giữa mỹ vị thế giới và khẩu vị, xu hướng thưởng thức mới của người Việt. Bằng những nguyên liệu thượng hạng như tôm Alaska, bào ngư, vi cá, cua Canada, sò điệp Nhật Bản… thương hiệu đã tạo ra những chiếc bánh trung thu tươi như ở tiệm bakery với vỏ bánh mỏng, nhân mềm và ít ngọt. Đặc biệt, mỗi loại bánh còn đi kèm một loại nhân xốt riêng kết hợp giữa Đông và Tây nhằm mang đến sự tươi mới như vi cá xốt Hồng Kông, cua Canada xốt Singapore, tôm Alaska xốt nấm truffle, bào ngư xốt Hồng Kông, gà quay xốt Nhật Bản…  

Không nằm ngoài dự đoán, chỉ sau vài ngày lên kệ, những chiếc bánh trung thu tươi ngon như ở cửa hàng bakery của KIDO’s Bakery đã nhanh chóng chiếm trọn “trái tim” của tất cả người dùng trong lần cắn thử từ miếng bánh đầu tiên. Nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn đến từ các khu chế xuất, nhà máy và xí nghiệp có bề dày phát triển lâu đời tại Việt Nam đã không giấu nổi sự háo hức và hạnh phúc khi cầm trên tay chiếc bánh trung thu KIDO sau bao năm vắng bóng trên thị trường. Ông Nguyễn Thái Dương - Quản lý một Nhà máy sản xuất Điện tử tại Quận 12 chia sẻ rằng: “Tuổi thơ tôi đã gắn liền với bánh trung thu KIDO suốt bao năm tháng. Sau này khi biết tin KIDO không còn tham gia sản xuất ở mảng bánh kẹo đặc biệt là bánh trung thu, tôi cứ cảm giác trong lòng mình vẫn còn thiếu gì đấy vì đối với tôi, cứ nhắc đến trung thu là người ta sẽ nhớ ngay đến KIDO bởi hương vị bánh tuyệt hảo. Giờ thì tôi cùng những khách hàng từ xưa đã có thể thưởng thức một mùa trung thu trọn vẹn nhờ sự quay trở lại của KIDO lần này với những chiếc bánh mang đầy hương vị tuổi thơ xen lẫn hương vị tươi mới hiện đại”.  

Trung thu của tuổi thơ đã quay lại cùng với “sự trở về” của KIDO’s Bakery
Trung thu của tuổi thơ đã quay lại cùng với “sự trở về” của KIDO’s Bakery

“Cắn một miếng bánh trung thu KIDO’s Bakery là bao nhiêu ký ức trung thu ngày xưa lại ùa về. Bánh mềm chứ không bị cứng như nhiều loại bánh trên thị trường hiện nay, đặc biệt là phần nhân làm từ các nguyên liệu thượng hạng kết hợp cùng nước xốt tạo ra mỹ vị rất khác biệt. Tôi sẽ chọn sản phẩm làm quà tặng cho khách hàng dịp này”, anh Minh Dũng – Chủ của một Startup tại Hà Nội cho biết.

Không riêng anh Dũng, bánh trung thu KIDO’s Bakery đã được nhiều doanh nghiệp lớn như Thiên Long, Đồng Tâm, Mỹ Hảo, Bitis, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh REE... lựa chọn làm quà cho đối tác, khách hàng và cán bộ công nhân viên mùa trăng tròn năm nay. Chị Ngọc Ánh – Đại diện công ty Logistics cho biết sau khi thử bánh trung thu KIDO’s Bakery lần đầu thì đã quyết định đây sẽ là sản phẩm dành tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên công ty trong mùa trăng năm nay bởi vị tươi, ngọt dịu, thanh mát và mềm mịn của những chiếc bánh, cộng thêm phần vỏ bánh dẻo mềm hoà quyện với nhân bánh đậm đà, nhẹ tan trong miệng.

Người tiêu dùng hào hứng khi nhìn thấy chiếc bánh của tuổi thơ đã quay trở lại cùng KIDO’s bakery
Người tiêu dùng hào hứng khi nhìn thấy chiếc bánh của tuổi thơ đã quay trở lại cùng KIDO’s bakery

“Bây giờ, thưởng thức một tách trà hay chiếc bánh, mọi người đều quan trọng là nó có an toàn và tốt cho sức khoẻ không nên những chiếc bánh trung thu tươi rất được ưa chuộng. Cộng thêm khẩu vị bánh rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, tôi tin rằng những hộp bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ làm hài lòng từ đối tác, cán bộ cấp cao đến toàn đội ngũ công nhân viên của công ty”, chị Ngọc Ánh cho biết. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới