Hủy
Doanh Nghiệp

Khám phá Phô mai Hoa Kỳ

Thứ Năm | 23/04/2015 10:28

Hoa Kỳ hiện là quốc gia sản xuất và cung cấp phô mai lớn nhất thế giới với 600 loại phô mai khác nhau.
 

Từ ngày 21-23.4.2015, tại Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2015 (tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM), Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Hoa Kỳ sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng các thông tin về thị trường, các nghiên cứu, các giải pháp cải tiến và các ý tưởng cho công thức sản phẩm mà Ngành công nghiệp Bơ Sữa Hoa Kỳ cung cấp.

Hoa Kỳ hiện là quốc gia sản xuất và cung cấp phô mai lớn nhất thế giới với 600 loại phô mai khác nhau (bao gồm các loại phô mai quen thuộc như mozzarella, cheddar và phô mai kem đến các loại phô mai chỉ sản xuất tại Hoa Kỳ như: Montery Jack…), đạt sản lượng 5 triệu tấn/năm, kim ngạch xuất khẩu đạt 368.000 tấn (năm 2014).

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) đảm bảo rằng phô mai Hoa Kỳ đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trên thế giới về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm.

Trong các cuộc thi quốc tế, phô mai đặc sản của Hoa Kỳ luôn đứng đầu thế giới về hương vị, kết cấu và hình thái. Tại Lễ Trao Giải Phô Mai Thế Giới tại Anh năm 2013,  phô mai đặc sản của Hoa Kỳ giành được 21 huy chương vàng, 24 huy chương bạc và 27 huy chương đồng.

Hiện tại, phô mai Hoa Kỳ đã được phân phối rộng rãi tại các hệ thống siêu thị tại Việt Nam như: Metro, Co.op Mart,...

Nguồn NCĐT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới