Hủy
Doanh Nghiệp

Khởi đầu hành trình học vấn cùng Open Day ISHCMC – American Academy

Thứ Ba | 21/04/2015 15:11

Trường ISHCMC sẽ mang đến cơ hội gặp gỡ, đánh giá và chọn lựa cho các phụ huynh và học sinh tiềm năng thông qua sự kiện Open Day vào ngày 09/05/2015.
 

Open Day – Ngày Hội Thông Tin hiện tại đã trở thành một xu hướng phổ biến ở các trường học tại Việt Nam với rất nhiều ưu điểm. Không đứng ngoài dòng chảy này, trường International School of Ho Chi Minh City - American Academy (ISHCMC - American Academy) sẽ mang đến cơ hội gặp gỡ, đánh giá và chọn lựa cho các phụ huynh học sinh tiềm năng thông qua sự kiện trên, diễn ra ngày 09/05/2015 sắp tới.

Với bề dày 22 năm có mặt tại Việt Nam, uy tín của trường ISHCMC cùng với phân hiệu ISHCMC – American Academy được bảo chứng thông qua sự công nhận hoàn toàn bởi hai trong số các tổ chức quốc tế là Hội đồng các trường quốc tế (CIS) và Hiệp hội Trường và Cao đẳng New England (NEASC). Không những thế, sự chuẩn bị chỉn chu của Ngày Hội Thông Tin – Open Day hàng năm cũng tạo điều kiện tốt nhất cho phụ huynh học sinh tiềm năng tìm hiểu và có những đánh giá khách quan nhất về một trong những môi trường trung học hàng đầu dành cho học sinh từ 11 tuổi đến 18 tuổi tại Tp HCM.

Đến với Ngày Hội Thông Tin ISHCMC – American Academy lần này, khách tham dự ngoài cơ hội tham quan trường còn có thể đăng ký chương trình học thử.

Trải nghiệm một ngày học tập tại ISHCMC – American Academy với các môn học tại lớp, giờ học hội họa, âm nhạc, các loại hình thể dục thể thao… sẽ đem đến cho phụ huynh và học sinh cái nhìn rõ nét nhất về trường. Thêm vào đó, những thắc mắc từ cơ bản đến chi tiết sẽ lần lượt được giải đáp bởi phòng tuyển sinh, các bộ phận liên quan cũng như chính phụ huynh đã có con em học tại trường.

Chị Bùi Thị Hương Giang, mẹ của hai học sinh hiện đang học cấp 2 tại trường, cho biết chị chọn ISHCMC – American Academy bởi chương trình học phù hợp với định hướng du học tại Mỹ của Anh và Phúc thời gian tới.

Điểm tôi đánh giá cao ở ISHCMC – American Academy là môi trường học tập thân thiện. Điều này giúp các con tôi cũng như các cháu khác hòa đồng, tự tin thể hiện bản thân trong bất kỳ hoạt động nào. Sau ba năm theo học, trình độ tiếng Anh của hai cháu cũng tiến bộ rất rõ rệt” chị Giang chia sẻ.

Đầu tư cho tương lai

Khi được hỏi về việc chọn trường cho con em, rất nhiều phụ huynh đã hướng đến trường quốc tế. Trong vô số những lý do, chất lượng giảng dạy chính là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ, khi nó đem lại sự an tâm nhất định về sự học của con em. Thế nhưng, khi đứng trước quá nhiều lựa chọn, làm sao để biết thế nào là sự đầu tư học tập xứng đáng cũng trở thành nỗi băn khoăn của không ít phụ huynh.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu trên, bản thân trường ISHCMC – American Academy ngay từ ngày đầu thành lập cũng đã xác định chất lượng chính là ưu tiên chính, với những chương trình tiến bộ và chọn lọc. Với mục tiêu xây dựng một hệ thống giáo dục toàn diện, hiện tại, trường ISHCMC – American Academy cũng là trường đầu tiên tại Việt Nam cung cấp chương trình tích lũy tín chỉ ĐH Syracuse (Syracuse University Project Advance - SUPA), nhằm tạo cơ hội cho học sinh có thể học ĐH sớm bằng cách hoàn thành các tín chỉ ngay từ khi còn học phổ thông.

Theo nhiều học sinh đang theo học SUPA, không chỉ tiết kiệm thời gian và tiền bạc, chương trình cũng chính là nền tảng để các em theo kịp nhu cầu học tập và chuẩn bị sẵn sàng cho bậc đại học ngay từ trung học.  

Chính nhờ sự ưu việt trên, chương trình SUPA nhận được rất nhiều sự quan tâm. Một nhóm các học sinh đang theo học sẽ trực tiếp trả lời những thắc mắc của phụ huynh trong Ngày Hội Thông Tin ISHCMC - American Academy tháng 5 tới.

Theo kết quả tổng kết mới nhất, học sinh tốt nghiệp trung học năm ngoái của trường đã đạt được 106 tín chỉ đại học, trong đó, nhiều học sinh đã hoàn thành được đến 1 năm học ĐH trước thời hạn. Hàng năm, học sinh của “thương hiệu” ISHCMC – American Academy cũng nhận được nhiều học bổng từ nhiều trường đại học uy tín trên khắp thế giới.

Ngày Hội Thông Tin – Open Day của trường ISHCMC – American Academy sẽ diễn ra vào 9:00 – 11:30, ngày, 09/05/2015, tại cơ sở 16 Võ Trường Toản, Phường An Phú, Quận 2, Tp HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc số điện thoại 3898 9100.   

.


 

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới