Hủy
Doanh Nghiệp

Khởi đầu tương lai nhân tài Việt

Thứ Hai | 12/09/2016 14:08

Ngoài việc nhận được hỗ trợ tài chính 10 triệu đồng/suất học bổng, sinh viên còn có được biết đến bởi gần 500 công ty hội viên của Hiệp hội.
 

Ngày 10.9, Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam chi hội TP.HCM) đã công bố thông tin xét tuyển Chương trình Học bổng AmCham năm 2016.

Năm nay, AmCham kỷ niệm 16 năm hành trình học bổng và đã trao 50 suất học bổng xuất sắc trị giá 10 triệu đồng/suất cho các sinh viên đến từ 13 trường đại học tại TP.HCM và tỉnh Bình Dương. Ứng viên của học bổng là các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Học bổng thường niên AmCham là một trong những nỗ lực nhằm đóng góp vào sự phát triển cộng đồng tại Việt Nam của Hiệp hội Thương mại Mỹ, đặc biệt ở lĩnh vực giáo dục. Với mong muốn mở rộng chương trình đến các tỉnh thành lân cận TP.HCM, năm nay Học bổng có thêm sự tham gia của sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông ở tỉnh Bình Dương. Điều này có ý nghĩa lớn trong việc công nhận và tạo điều kiện cho sinh viên tỉnh Bình Dương được trang bị hành trang vững chắc để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các công ty trong nước và tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại tỉnh.

Từ khởi điểm với 10 suất học bổng và 3 trường đại học tham gia chương trình vào năm 2001, sau 15 năm, AmCham Việt Nam đã trao tổng cộng 455 suất học bổng và 250 giải khuyến khích cho sinh viên của 12 trường đại học trong thành phố.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới