Hủy
Doanh Nghiệp

Khuyến mãi đầy hấp dẫn cho khóa tiếng Anh hè tại VUS

Thứ Sáu | 29/05/2015 11:40

Mục tiêu của chương trình là nhằm mang đến cho các em học sinh và gia đình một trải nghiệm hè đầy bổ ích và lý thú.
 

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) sẽ chính thức khởi động chương trình Hè 2015 “HỌC giỏi tiếng Anh – VUI hè khám phá – GẮN KẾT yêu thương” dành cho toàn thể học viên tại VUS và gia đình.

Được thiết kế và xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu Anh Văn Hội Việt Mỹ và nước ngoài, mục tiêu của chương trình là nhằm mang đến cho các em học sinh và gia đình một trải nghiệm hè đầy bổ ích và lý thú. Bên cạnh việc giúp học viên củng cố, nâng cao kiến thức Anh ngữ trong một môi trường quốc tế chuẩn mực nhất, chương trình còn mang đến một sân chơi đầy thử thách và lôi cuốn thông qua cuộc thi VUS Summer Star với nhiều giải thưởng hấp dẫn và giá trị. 

Đặc biệt, khi đăng ký chương trình hè, ngoài những món quà xinh xắn, học viên sẽ được tặng ngay Thẻ thành viên VUS Membership với gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho các nhu cầu về: Giáo dục, Ăn uống, Giải trí, Mua sắm, Du lịch, Y tế...từ các thương hiệu nổi tiếng. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của VUS nhằm tạo cơ hội để học viên ngoài giỏi Anh ngữ sẵn sàng cho một năm học mới thành công mà còn được trải nghiệm một mùa hè tuyệt vời bên bạn bè, người thân và gia đình.

Hãy đăng ký tham gia khoá hè cùng VUS và trải nghiệm những điều thú vị đang chờ đón tất cả chúng ta nhé.

Thông tin thêm về Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS): là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước với 15 cơ sở, gần 40.000 học viên và hơn 1.200 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng.

Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), trường Đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 24 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 học viên.

Anh Văn Hội Việt Mỹ là đơn vị giảng dạy tiếng Anh đầu tiên được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO…

Tìm hiểu thêm tại: www.vus-etsc.edu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới