Hủy
Doanh Nghiệp

KIS Việt Nam khai trương PGD Nguyễn Tri Phương

Thứ Hai | 13/07/2015 14:21

Nhân dịp lễ khai trương PGD Nguyễn Tri Phương, KIS Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mở tài khoản mới từ ngày 13/7 đến ngày 13/8/2015.
 

Ngày 13/07/2015, tại TPHCM sẽ diễn ra Lễ khai trương Phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương thuộc Trụ sở chính của Công ty CP Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS) với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo KIS Việt Nam và khách hàng của KIS.

Phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương mới thuộc Trụ sở chính công ty KIS Việt Nam tọa lạc tại số 255 - 257 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Tp HCM là điểm giao dịch thứ 2 tại khu vực phía Nam của Công ty KIS. Việc thành lập Phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh của KIS Việt Nam trên phạm vi toàn quốc nói chung và khu vực phía Nam nói riêng trong năm 2015.

Để chuẩn bị cho việc khai trương và chính thức đi vào hoạt động của Phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương, công ty KIS đã hoàn thiện cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống công nghệ thông tin bảo mật cao và huấn luyện đội ngũ nhân sự, đặc biệt là đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Tại Phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương, KIS sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chứng khoán cá nhân và tổ chức như: Môi giới chứng khoán và lưu ký chứng khoán, tạo điều kiện thuận tiện cho việc giao dịch và trao đổi thông tin của khách hàng.

Vì vậy, đến KIS nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản cũng như các giao dịch chứng khoán của khách hàng luôn minh bạch.

Nhân dịp Lễ khai trương Phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương mới KIS Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi, theo đó khách hàng mở tài khoản mới từ ngày 13/7 đến ngày 13/8/2015 sẽ được tặng những phần quà hấp dẫn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới