Hủy
Doanh Nghiệp

Làm sao rút tiền mặt khi không có thẻ ATM?

Thứ Năm | 03/09/2015 13:36

Chỉ cần nhập mã rút tiền từ điện thoại di động và thực hiện thao tác theo hướng dẫn tại máy ATM, khách hàng sẽ dễ dàng rút tiền nhanh chóng.
 

Đây được xem là hình thức rút tiền tiện lợi dành cho khách vừa bị mất thẻ hoặc không có thẻ nhưng cần rút tiền mặt từ ATM. 

Trường hợp thực tế

Theo chia sẻ của chị Tuyết Ngọc (Quận Bình Tân), Thẻ ATM được xem là vật bất ly thân và luôn nằm trong ví tiền mỗi khi ra ngoài của chị, tuy nhiên một lần không may chị đã đánh mất ví và tất cả tiền bạc cùng giấy tờ tùy thân và Thẻ ngân hàng của chị cũng mất sạch. Trong lúc không biết làm sao để rút tiền chi tiêu khi chờ cấp Thẻ ATM mới chị đã được Ngân hàng tư vấn sử dụng dịch vụ “Rút tiền mặt không cần thẻ ATM” chị đã thật sự bất ngờ với những thao tác vô cùng đơn giản, quá nhanh chóng để rút tiền mặt và quá tiện lợi mỗi lần giao dịch. 

Hướng dẫn sử dụng

Thực tế ngày nay, chiếc thẻ ATM không còn quá quan trọng với người tiêu dùng bởi công nghệ ngày càng hiện đại và xu hướng tích hợp tiện ích “Rút tiền” trên thiết bị di động và internet ngày càng tăng cao. Một trong những ngân hàng đang triển khai mạnh mẽ dịch vụ này là Ngân hàng Việt Nam Thương Tín với dịch vụ “Rút tiền mặt không cần thẻ VietBank Cardless”. Theo đó,  hạn mức tối đa trong mỗi lần giao dịch là 10 triệu đồng, và tối đa trong một ngày là 50 triệu đồng. Khách giao dịch không cần phải trả bất cứ loại phí nào sau khi kết thúc giao dịch. 

Để thực hiện việc rút tiền bạn cần tiến hành các bước sau: đăng ký sử dụng VietBank M-Plus trên thiết bị di động sau đó chọn chức năng rút tiền và chọn mệnh giá tương ứng, ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo mã giao dịch và khách hàng sử dụng mã này để thực hiện rút tiền tại tất cả ATM thuộc hệ thống chấp nhận của VietBank. 

Ngoài ra, khi khách hàng rút tiền tại ATM, sau khi nhập mã giao dịch, hệ thống tự động gửi cho khách hàng một mã xác thực giao dịch đến số điện thoại di động của khách hàng, khách hàng cần nhập đúng mã xác thực giao dịch này, điều này giúp tăng cường bảo mật giao dịch cho khách hàng, giúp khách hàng khi sử dụng VietBank Cardless hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn, bảo mật.

Lam sao rut tien mat khi khong co the ATM?

Với dịch vụ rút tiền mặt không cần thẻ ATM này, VietBank tin tưởng đem đến sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình giao dịch cũng như đảm bảo an toàn bảo mật thông tin cho khách hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới