Hủy
Doanh Nghiệp

Lanmei Airlines khai trương đường bay thẳng nối Hà Nội và TP.HCM

Trần Chân Thứ Hai | 18/12/2017 12:07

Hãng hàng không đến từ Campuchia sẽ khai thác đường bay thẳng Phnom Penh – Hà Nội và Siem Reap – TP.HCM.
 

Lanmei Airlines, hãng hàng không đến từ Campuchia, sẽ khai thác đường bay thẳng Phnom Penh – Hà Nội và Siem Reap – TP.HCM vào các ngày thứ 3,4,6 và Chủ nhật hằng tuần kể từ ngày 20/12/2017.

Trong khuôn khổ của cơ chế  Hợp tác Lancang - Mekong (LMC), Lanmei Airlines phục vụ cho chiến lược “Tứ giác phát triển” của Campuchia. Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville là ba căn cứ chính của hãng,  kết hợp với thị trường du lịch hiện nay. Lanmei Airlines đã và đang xây dựng một nền tảng sản phẩm đặc trưng và đa dạng như “On&Off board” và “On&Off line”, tiến tới trở thành một mạng lưới hàng không đại chúng, đáp ứng nhu cầu “Kết nối” và hình thành một “đường cao tốc trên không” phục vụ nhu cầu giao thương kinh tế và là cầu nối văn hóa giữa sáu nước trong lưu vực sông Mekong.

Lấy cảm hứng từ mô hình hàng không giá rẻ, Lanmei Airlines đang tạo dựng nên một mô hình mới “Hàng không đại chúng”. Lanmei Airlines vận hành loại hình máy bay  thân hẹp với thiết kế cấu trúc đơn giản nhằm giảm chi phí và tối ưu hóa ước tải nhưng vẫn luôn đảm bảo an toàn và tạo ra mức giá hợp lý nhất với thị trường. Bên cạnh đó, Lanmei Airlines vẫn cung cấp những dịch vụ đặc trưng riêng của hãng, cung cấp danh mục sản phẩm cơ bản để hành khách có những trải nghiệm bay tiện lợi. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới