Hủy
Doanh Nghiệp

Le Corto đón đầu bếp Sao Michelin, Eric Maio

Thứ Năm | 14/07/2016 14:46

Le Corto, đầu bếp Eric Maio cùng với hãng rượu vang Celliers và Red Apron phục vụ khách hàng thực đơn Wine Dinner đặc biệt từ ngày 11–17 tháng 7 này.
 

Từ ngày 11 – 17 tháng 7 này, đầu bếp Sao Michelin Eric Maio, người gốc Sicily, chủ của nhà hàng Một sao Michelin ở vùng Montauroux, Provence – xứ sở của loài hoa tím Lavender sẽ mang thực đơn mang âm sắc miền nam nước Pháp đến phục vụ thực khách Sài Gòn tại nhà hàng Le Corto 5D Nguyễn Siêu, quận 1, Tp. HCM.

Nhà hàng của Eric Maio được đánh dấu Một sao Michelin vào năm 2005. Đây là phần thưởng cho nhiều năm kinh nghiệm là đầu bếp trong các nhà hàng 1 đến 3 sao nổi tiếng khắp nước Pháp. Lần này đến Le Corto ông sẽ cho thực khách thưởng thức nghệ thuật ẩm thực của vùng đồng nội Provence thơm ngát mùi Hoa Oải hương. Nguyên liệu chính là cá tuyết, cá bơn, vịt, sườn heo, gan ngỗng (foie gras), và đặc biệt là thịt bồ câu, được chế biến theo cách của riêng ông, kết hợp với các loại rau củ như hành, tỏi tây, nấm, rau củ xuân hè, dầu ô liu, cùng với hương liệu chính trong tất cả các món ăn là nấm Truffe đen. Có thể liệt kê ra vài món: Soup phô mai sữa dê, hàu trộn với nấm truffle đen; Gan Vịt , với soup đậu xanh ăn kèm với truffles Tuber Borghi; Cá Tuyết đút lò, Cơm Ý nấu với nấm, soup hải sản nghệ tây, hành tây; Cá Bơn áp chảo, rau củ mùa xuân, sốt cá với phô mai parmesan, bông zucchini  với nấm; Ức Vịt  với Gan Ngỗng áp chảo, Gnocchis với cà chua, nước dùng  hương truffle, Pata Negra giòn; Bồ Câu trộn với nấm truffles va gan ngỗng, sốt  hương thảo. Tên gọi của món tráng miệng chỉ nghe thôi đã thấy vô cùng đặc biệt : Xoay chiều giữa sôcôla trắng và nước hung quế.

Le Corto, đầu bếp Eric Maio cùng với hãng rượu vang Celliers và Red Apron phục vụ khách hàng thực đơn Wine Dinner đặc biệt trong khoảng thời gian đặc biệt này.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới