Hủy
Doanh Nghiệp

Lễ hội ẩm thực châu Âu lần thứ 10

Thứ Ba | 19/04/2016 14:10

Lễ hội diễn ra vào thứ bảy, ngày 14/05/2016, từ 4:00 chiều đến 10:00 tối tại Thư viện Quốc gia, 31 Tràng Thi, Hà Nội.
 

Hãy đến và tham gia ngày hội của ẩm thực châu Âu, thưởng thức tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp từ nhà hàng và khách sạn hàng đầu tại Hà Nội, trải nghiệm các sản phẩm đặc sản châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam! 

Vào ngày 14 tháng 5 này tại Thư viện Quốc gia, Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) sẽ tổ chức Lễ hội Ẩm thực châu Âu lần thứ 10. Tuy không còn xa lạ với người Hà Nội, nhưng năm nay nhân dịp kỷ niệm lần thứ 10, Lễ hội Ẩm thực châu Âu sẽ hoành tráng và đặc sắc hơn bao giờ hết!

Mạng lưới doanh nghiệp EU-Việt Nam (EVBN) tham gia một gian hàng, giới thiệu các sản phẩm từ châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Yêu thích khám phá và trải nghiệm, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội là một trong những người đầu tiên thưởng thức những sản phẩm đặc biệt này!

Cũng tại khuôn viên lễ hội, các gian bếp phong cách Âu sẽ thoả mãn người yêu ẩm thực với tài năng và sự sáng tạo của các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ khách sạn và nhà hàng nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội. Lễ hội tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực thú vị, đầy màu sắc với đa dạng món ăn và thức uống đậm chất châu Âu.

Nhiều điểm nhấn trong chương trình giải trí bao gồm màn trình diễn cấp đông thực phẩm, nhạc sống, góc trò chơi trẻ em, rút thăm may mắn với giải thưởng hấp dẫn như vé chuyến bay khứ hồi châu Âu sẽ đem đến những khoảnh khắc ngập tràn niềm vui cho người tham dự.

Không chỉ là cơ hội tốt cho người tham dự thuộc cộng đồng châu Âu và Việt Nam giao lưu và kết nối với nhau, họ còn có thể khám phá và trải nghiệm sự đa dạng của hương vị ẩm thực châu Âu.

Với 1.300 người tham gia và 20 gian hàng thực phẩm khác nhau tại Lễ hội năm ngoái, EuroCham tin rằng kỉ niệm thứ 10 này sẽ thu hút số lượng ngưởi tham dự lớn hơn nữa đến và trải nghiệm sự đặc sắc của văn hoá ẩm thực châu Âu ngay tại Hà Nội.

Một ngày hoàn hảo cho gia đình mang đậm màu sắc Châu Âu!

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chị Linh tại EuroCham văn phòng Hà Nội.

Tel: (84-4) 3 715 2228

Email: Linh@eurochamvn.org


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới