Hủy
Doanh Nghiệp

Lễ ký kết hợp đồng giữa Long Hậu và Avery Dennison

Thứ Năm | 29/10/2015 08:00

CTCP Long hậu cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhà đầu tư thành công trong kinh doanh và phát triển cùng Long Hậu.
 

Chiều ngày 16/10/2015 tại hội trường Tòa nhà trụ sở khu công nghiệp Long Hậu đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng cho thuê lại đất giữa công ty cổ phần Long Hậu và công ty TNHH Avery Dennison RIS Việt Nam – chuyên hoạt động trong lĩnh vực giải pháp thương hiệu và thông tin bán lẻ.

Tham dự Lễ ký kết Hợp đồng gồm có: Ông Trần Hồng Sơn – Tổng giám đốc cùng Ban Lãnh Đạo, Ban Kiểm soát Công ty CP Long Hậu. Ông Frank Peter Smigelski – Chủ tịch hội đồng thành viên và Bà Nguyễn Cửu Thanh Châu – Tổng giám đốc Công ty TNHH Avery Dennison Ris Việt Nam.

Le ky ket hop dong giua Long Hau va Avery Dennison
Cùng mở rượu mừng cho sự hợp tác.
Le ky ket hop dong giua Long Hau va Avery Dennison
Tổng giám đốc LHC trao quà lưu niệm.

Phát biểu tại Lễ ký kết hợp đồng cho thuê lại đất, ông Frank Peter Smigelski cho biết: “Lý do tiên quyết  để Avery Dennison lựa chọn KCN Long Hậu là nơi đầu tư tin cậy và lâu dài của mình chính là vị trí vô cùng thuận lợi của KCN Long Hậu: cách Phú Mỹ Hưng 12km và nằm ngay trong Khu đô thị Cảng Hiệp Phước. Ngoài ra, Avery Dennison còn hưởng được những dịch vụ hỗ trợ cùng các tiện ích mà Khu công nghiệp Long Hậu mang đến cho các nhà đầu tư; trong đó đáng chú ý nhất là khu lưu trú dành cho chuyên gia, công nhân và dự án khu dân cư Long Hậu xanh dành cho cán bộ quản lý đang làm việc tại KCN Long Hậu”

Le ky ket hop dong giua Long Hau va Avery Dennison

Ông Trần Hồng Sơn, Tổng Giám đốc Long Hậu đã cảm ơn các cấp chính quyền địa phương đã đồng thuận, ủng hộ trong quá trình đi đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Tổng giám đốc nhấn mạnh đây là yếu tố quan trọng có ý nghĩa quyết định đến sự thành công của việc hợp tác. Về phía Avery Dennison, Công ty cổ phần Long hậu cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhà đầu tư thành công trong kinh doanh và phát triển cùng Long Hậu.

Le ky ket hop dong giua Long Hau va Avery Dennison
Ảnh chụp nhà máy Avery Dennison tại Khu công nghiệp Long Hậu.

Avery Dennison (NYSE:AVY) góp phần làm cho các thương hiệu lôi cuốn hơn và khiến thế giới thông minh hơn. Trong suốt 75 năm qua, Avery Dennison là thành viên tập đoàn hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ dẫn đầu toàn cầu về công nghệ và vật liệu nhạy áp lực, giải pháp thương hiệu và thông tin bán lẻ, cũng như sản phẩm về nhận diện và tổ chức cho khách hàng công sở và người tiêu dùng. Avery Dennison chuyên sản xuất và cung cấp các loại nhãn mác (nhãn giấy in, nhãn vải in, nhãn dệt, nhãn chuyên nghiệp) cho các khách hàng nổi tiếng trong các ngành bán lẻ, thời gian, may mặc, giày da. Là một công ty nằm trong danh sách Fortune 500 với doanh số 6,5 tỷ USD trong năm 2010, Avery Dennison đặt trụ sở tại Pasadena, California và có 30,000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, công ty thiết lập mảng kinh doanh Giải pháp thương hiệu và Thông tin bán lẻ (RBIS) qua việc mua lại hai tập đoàn Paxar và DM Labels. Avery Dennison Việt Nam có nhà máy sản xuất và văn phòng hiện có trụ sở tại Khu Công Nghiệp Long Hậu (LHC), huyện Cần Giuộc, Long An với quy mô hơn 700 nhân viên.

Le ky ket hop dong giua Long Hau va Avery Dennison
 

Việc hợp tác giữa Long Hậu (LHC) và Avery Dennison (AD) sẽ giúp tận dụng thế mạnh, tiềm lực sẵn có của cả hai để hướng đến những thành công kinh doanh trong tương lai. Long Hậu sẽ luôn là sự chọn lựa tốt nhất cho các Nhà đầu tư cùng với sự phát triển ổn định và bền vững trong lĩnh vực sản xuất của mình.

Le ky ket hop dong giua Long Hau va Avery Dennison
 

Lấy dẫn chứng tại Long An - địa phương được xem là một trong điểm nóng về thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Tính đến tháng 5/2015, nhà đầu tư nước ngoài đã cam kết dành 3,67 tỷ USD vốn FDI cho Long An, trong đó hơn 40% vốn được rót vào lĩnh vực dệt may.

Nhiều chuyên gia kinh tế tin rằng đầu tư vào Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh hơn nữa, khi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) chính thức có hiệu lực. Vì thế, Avery Dennison Corp, một trong những công ty sản xuất nhãn mác quần áo lớn nhất thế giới, đã chính thức đưa vào hoạt động một nhà máy lớn ở Long An – Khu công Nghiệp Long Hậu. Với việc đặt nhà máy tại đây, Avery Dennison có lợi thế nắm bắt sự gia tăng trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc sau khi Việt Nam tham gia TPP. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới