Hủy
Doanh Nghiệp

Logo Vietcombank đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và quốc tế

Thứ Năm | 16/05/2013 17:41

Theo thông báo của mình, Vietcombank khẳng định ngân hàng luôn tuân thủ chuẩn mực quốc tế trong mọi hoạt động kinh doanh.
 

Đã hơn 1 tháng kể từ khi ngân hàng TMCP Ngoại thường Việt Nam (Vietcombank) chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới vào ngày 31/03/2013, đến thời điểm này, diện mạo của Vietcombank đã có những thay đổi toàn diện và được khách hàng của Vietcombank đón nhận tích cực.

Kế thừa những yếu tố đã được gây dựng bởi các thế hệ đi trước và đã được định vị trong tâm trí khách hàng, logo mới của Vietcombank vẫn giữ cho mình màu xanh lá truyền thống mang sức mạnh của tự nhiên, thể hiện sự phát triển trong cân bằng và chuẩn mực cùng khao khát mở rộng và vươn xa.

Chữ V trong biểu tượng thương hiệu đã được thiết kế lại theo hướng hiện đại, cách điệu, liên kết xuyên suốt, thể hiện kết nối thành công bền vững. Đó không chỉ là biểu trưng cho Vietcombank mà còn là biểu tượng của tinh thần quyết thắng (Victory), của sự đoàn kết đồng lòng với niềm tin xuất phát từ trái tim cho một tương lai chung thịnh vượng của Việt Nam.

Đó cũng là kết tinh của 6 giá trị cốt lõi của thương hiệu Vietcombank: Sáng tạo - Phát triển không ngừng - Chu đáo, tận tâm - Kết nối rộng khắp - Khác biệt - An toàn, bảo mật. Tất cả kết tinh nên thương hiệu VCB với thông điệp cũng là cam kết xuyên suốt: Chung niềm tin vững tương lai (Together for the Future).

Là một trong những ngân hàng uy tín bậc nhất tại Việt nam và khu vực, Vietcombank luôn tuân thủ những chuẩn mực quốc tế trong mọi hoạt động kinh doanh của mình. Điều này cũng được thể hiện rõ nét ngay từ việc xây dựng ý tưởng thiết kế logo trong bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank.

Với tầm nhìn chiến lược, với những giá trị cốt lõi đã được khẳng định, với niềm tin của khách hàng đã gửi trao trong suốt 50 năm qua, logo của Vietcombank được thể hiện qua mẫu thiết kế của nhà thiết kế chuyên nghiệp và cũng được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam và quốc tế.

Thông qua logo mới, diện mạo mới, Chung niềm tin vững tương lai (Together for the Future) thương hiệu Vietcombank một lần nữa khẳng định cam kết của Vietcombank luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên con đường hướng tới tương lai, khẳng định quyết tâm của Vietcombank tiếp tục đổi mới phát triển với mục tiêu hàng đầu xuyên suốt là “Hướng tới một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng”, không ngừng mở rộng hoạt động để giữ vững vị thế trong nước và phát triển trở thành Tập đoàn Ngân hàng tài chính đa năng có sức ảnh hưởng trong khu vực và quốc tế.

Nguồn VCB


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới