Hủy
Doanh Nghiệp

Lựa chọn thức uống Tết của giới trẻ: nước tăng lực chứa chiết xuất thảo dược

Hoàng Kim Thứ Hai | 17/01/2022 19:00

Từ việc trở thành lựa chọn thay thế nước giải khát đến việc xuất hiện trong giỏ quà Tết Mậu Dần đang tới, nước tăng lực chiết xuất thiên nhiên đang ngày càng được lòng giới trẻ, với giá trị đường dài,

Chính thức ra mắt sản phẩm nước tăng lực đầu tiên có chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh với tên gọi Night Wolf.
 

Trào lưu nước tăng lực chiết xuất từ thiên nhiên đang lên ngôi

Trước đây mỗi khi có nhu cầu tăng lực tức thì giữa những giờ làm việc liên tục và căng thẳng, dân công sở thường nghĩ ngay đến các thức uống tăng lực có hàm lượng đường và caffeine cao. Điều này dẫn đến cảm nhận về nước tăng lực là hiệu quả kích thích hiệu suất hoạt động của cơ thể chỉ kéo dài trong vài giờ đồng hồ và không góp phần cải thiện sức khoẻ dài lâu.

Đại dịch và khoảng thời gian giãn cách kéo dài đã góp phần đáng kể hình thành nên những thói quen mới lành mạnh hơn, cũng như thúc đẩy sự quan tâm dành cho sức khoẻ đường dài ở giới trẻ, đặc biệt là đối tượng làm việc ở văn phòng, công sở. Ai cũng cố gắng cân bằng thời gian dành cho công việc với rèn luyện thân thể, đồng thời ưu tiên lựa chọn những thực phẩm và thức uống có thành phần tự nhiên hoặc bổ sung những dưỡng chất quý giá tích luỹ, bồi bổ cho cơ thể về lâu về dài.

 

Bảo Ngọc (24 tuổi, nhân viên marketing, quận 1, Tp HCM) cho biết: “Mùa đại dịch kéo dài không chỉ khiến mình thận trọng với sức khoẻ hơn, mà còn tập cho mình thói quen mới là đọc kỹ thành phần chi tiết của bất kỳ sản phẩm nào trước khi nạp vào người. Bớt đi một chút chất hoá học và thêm được một ít bổ dưỡng từ tự nhiên cũng là một cách để tích luỹ cho sức khoẻ đường dài. Cũng nhờ thế, mình mới biết nước tăng lực giờ còn tích hợp cả thảo dược – cụ thể là vị sâm, chứ không chỉ giúp tỉnh táo thuần túy bằng caffeine và đường như mình tưởng”.

Night Wolf – đột phá nước tăng lực chứa chiết xuất sâm ngọc linh 

Tháng 12/2021, sản phẩm nước tăng lực đầu tiên có chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh mới chính thức ra mắt thị trường trong nước với tên gọi Night Wolf cùng thiết kế bao bì hiện đại và ấn tượng. Đây cũng là sản phẩm tích hợp chiết xuất Sâm Ngọc Linh và thảo dược quý trong nước tăng lực có gas đầu tiên tại Việt Nam.

 

Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Bằng việc nghiên cứu và ra mắt sản phẩm nước tăng lực Night Wolf từ chiết xuất Sâm Ngọc Linh, chúng tôi muốn góp phần xoá bỏ định kiến về các dòng nước tăng lực chỉ tiếp năng lượng tức thì, có hại cho sức khoẻ đường dài bởi hàm lượng caffeine và đường thường cao vượt ngưỡng.” Bên cạnh chiết xuất quý giá từ loài sâm “quốc bảo”, Night Wolf còn chứa Câu Kỷ Tử,  giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm căng thẳng; Ngũ Vị Tử giúp bảo vệ gan và thúc đẩy hoạt động trao đổi chất; Taurine giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Đây đều là những dưỡng chất có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên quý hiếm, có lợi cho sức khoẻ đường dài của người sử dụng.

 
 

Sau vài lần thử, hiện đã thành “fan” của Night Wolf, Trần Nam (27 tuổi, kỹ sư phần mềm, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Tính chất công việc với khối lượng áp lực lớn và thường xuyên khiến mình không bỏ được thói quen uống nước tăng lực để tìm sự tỉnh táo. Biết Night Wolf có chiết xuất từ sâm Ngọc Linh, mình nghĩ nếu ổn áp thì đây là một lựa chọn thay thế lành mạnh hơn cho sức khoẻ. Ban đầu mới uống, mùi sâm hơi nồng có thể khiến nhiều người chưa quen. Tuy nhiên dùng được một thời gian thì thấy “êm”, không bị “high” nhanh như các dòng tăng lực thuần đường hay caffeine. Uống xong hôm sau vẫn thấy khoẻ khoắn, không bị “đừ” hay buồn ngủ bù. Tết này đang tính chọn Night Wolf làm quà Tết hoặc đãi bạn bè đến chơi nhà.”

 

Bên cạnh đó, Night Wolf còn gây ấn tượng mạnh mẽ với việc hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP trong vai trò đại sứ thương hiệu, truyền cảm hứng về một thế hệ trẻ tài năng, bản lĩnh, biết chăm sóc sức khoẻ và không ngừng khát khao chinh phục những giới hạn mới của bản thân.

Night Wolf - nước tăng lực từ Sâm Ngọc Linh 10 năm tuổi kết hợp với các thảo dược quý giúp:

- Tái tạo năng lượng: Schisandrine trong Ngũ Vị Tử kết hợp Saponin trong Sâm Ngọc Linh giúp giãn mạch, tăng cường trao đổi chất, giảm mệt mỏi.

- Bổ sung vi chất dinh dưỡng: nhờ vào sự kết hợp các loại thảo dược quý cùng các vitamin.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới