Hủy
Doanh Nghiệp

Màn hình hiển thị kỹ thuật số: Đột phá mới cho mùa Đại hội Cổ đông

Thứ Ba | 21/04/2015 11:10

SMART Signage loại bỏ nỗi lo cho doanh nghiệp về một thiết bị trình chiếu bền, đẹp.
 

Đại hội cổ đông không chỉ là cuộc họp mang tính chiến lược mà còn là dịp để các doanh nghiệp “phô trương thanh thế”. Đó có lẽ là lý do khiến một số doanh nghiệp tuy nhỏ nhưng lại chi mạnh tay cho các phòng sự kiện lớn hay trung tâm hội nghị để tổ chức một buổi họp cổ đông hoành tráng.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng của trung tâm hội nghị mang lại sự chuyên nghiệp và trang trọng cho buổi họp mặt các lãnh đạo. Thiết kế đơn giản, vật dụng trang trí tinh tế, giảm thiểu các dụng cụ kỹ thuật rườm rà một mặt làm tăng tính hiện đại của phòng họp, một mặt giúp tăng khả năng tập trung của người tham gia, góp phần tạo nên thành công của Ðại hội cổ đông.

Màn hình SMART Signage giúp không gian phòng họp hiện đại và chuyên nghiệp.
Màn hình SMART Signage giúp không gian phòng họp hiện đại và chuyên nghiệp.

Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp không cần chờ tới Đại hội cổ đông để chứng tỏ vị thế của công ty mình. Việc phòng hội nghị ở các khách sạn cao cấp luôn kín đơn đặt hàng dù không phải trong mùa cao điểm là minh chứng cho mức độ quan tâm của chủ doanh nghiệp đến không gian hội họp.

Nắm bắt được yếu tố quan trọng về thiết kế và không gian chung, tòa nhà Quốc hội tại Hà Nội là công trình quốc gia đầu tiên thổi làn gió công nghệ hiện đại vào các phòng họp hội nghị. Được trang bị màn hình kỹ thuật số SMART Signage 95” của Samsung với thiết kế đẹp mắt, thanh nhã, phòng họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội dường như xóa bỏ được áp lực vô hình lên các vị đại biểu, mang lại một không gian năng động, linh hoạt mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ.

Thực tế cho thấy, với số lượng thành viên họp có thể lên đến hàng trăm người, sử dụng màn chiếu rộng và máy chiếu công nghệ cao vẫn không đảm bảo hiển thị được hình ảnh sắc nét và rõ ràng trong các phòng hội nghị. Bởi lẽ, dù hiện đại đến đâu thì hình ảnh khi phóng to qua máy chiếu thường bị mờ, nhòe và vỡ nét, chưa kể người đứng gần sẽ bị chói mắt và đổ bóng trên màn chiếu. Đồng thời, việc tắt đèn để trình chiếu sẽ làm giảm khả năng quan sát và cản trở việc ghi chép của những thành viên tham gia.

Theo ý kiến của một số doanh nghiệp, hiện nay, công nghệ màn hình kỹ thuật số hiện đại được sử dụng ngày càng phổ biến trong các phòng họp, phòng hội nghị thay cho các máy chiếu truyền thống. Điển hình, Tổng Công ty khí Việt Nam (PV Gas), đã cho lắp đặt hệ thống màn hình ghép Videowall của Samsung tại phòng họp chính. Mười màn hình SMART Signage ghép với nhau tạo nên một không gian hiển thị lớn với chất lượng hình ảnh sắc nét, có thể tùy chỉnh độ sáng và không làm chói mắt hay đổ bóng gây cản trở tầm nhìn của nhân viên. Các viền ghép mỏng, hẹp và công nghệ tự điều chỉnh độ cân bằng trắng, độ tương phản cao và ánh sáng lên đến 700nit của màn hình ghép hỗ trợ trình chiếu báo cáo với các con số rõ nét, hình ảnh và video sống động mang lại trải nghiệm rất khác biệt so với việc sử dụng máy chiếu trước đây.

Bảng tương tác IWB của Samsung cho phép viết, vẽ, phóng to, thu nhỏ hình ảnh ngay trên màn hình.
Bảng tương tác IWB của Samsung cho phép viết, vẽ, phóng to, thu nhỏ hình ảnh ngay trên màn hình.

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc cho biết, dòng màn hình ghép UDD và UED được tích hợp trình phát WiFi và bộ vi xử lý bên trong để có thể lưu trữ, phát các nội dung đa phương tiện mà không cần nối thêm máy tính PC hoặc trình phát nội dung bên ngoài. Doanh nghiệp có thể trình chiếu một nội dung cực đại trên màn hình ghép hay nhiều nội dung khác nhau trên từng màn hình, tùy nhu cầu cụ thể. Với khả năng trình chiếu 16 tiếng 1 ngày, 7 ngày trong tuần, các dòng màn hình này phù hợp với phòng hội nghị lớn, thường xuyên diễn ra sự kiện và hoạt động với cường độ cao.

Tương tự, với phòng họp cỡ vừa và nhỏ, Samsung cung cấp giải pháp bảng tương tác IWB (Interactive Whiteboard), là tấm bảng trắng cho phép người dùng viết, vẽ, phóng to, thu nhỏ hình ảnh trên màn hình bằng tay hoặc bút cảm ứng. Doanh nghiệp có thể sử dụng lên đến 4 màn hình SMART Signage ghép với nhau tạo thành tấm bảng trình chiếu hình ảnh sống động, các thông tin được di chuyển qua lại giữa các màn hình hỗ trợ cho buổi thuyết trình trở nên ấn tượng và sáng tạo.

Bên cạnh đó, nhân viên có thể chia sẻ báo cáo lên bảng điện tử IWB từ máy tính bảng, smartphone của mình hoặc gửi báo cho các thành viên khác trong phòng họp nhanh chóng, thuận tiện mà không cần sao chép dữ liệu qua lại giữa máy tính cá nhân và USB. Khi cần in ấn tài liệu, nhân viên cũng có thể thao tác trực tiếp trên màn hình kỹ thuật số. Giải pháp này giúp kết nối các thành viên tham gia buổi họp, thảo luận ý tưởng (brainstorming), cập nhật và lưu trữ thông tin nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Màn hình kỹ thuật số không chỉ được sử dụng trong phòng họp mà còn được dùng rộng rãi tại các phòng chờ, khu vực chung của công ty hoặc tại sảnh tiếp tân. Cụ thể, PV Gas đã trang bị một màn hình SMART Signage 55’’ của Samsung ở khu vực thang máy để cập nhật các tin tức, sự kiện mới nhất cho nhân viên.

Ngoài ra, công ty này còn lắp đặt 2 màn hình SMART Signage kích thước 95’’ tại khu vực tiền sảnh để chạy thông tin của tập đoàn, các chương trình quảng cáo liên quan và thu hút khách hàng trong các chuyến tham quan, làm việc. Các thông tin trình chiếu được quản lý từ hệ thống trung tâm và có thể được cập nhật đồng bộ, theo thời gian thực là chìa khóa để hình ảnh công ty luôn hiện đại, đổi mới mỗi ngày.

Có thể nói, sự ra đời của màn hình kỹ thuật số chuyên dụng SMART Signage và các giải pháp quản lý nội dung thông minh đã loại bỏ nỗi lo cho doanh nghiệp về một thiết bị trình chiếu bền, đẹp. Nhân viên ngày nay không chỉ được họp hành, thảo luận trong một không gian năng động, hiện đại mà còn luôn được tương tác, chia sẻ, kết nối để nâng cao năng suất và chất lượng công việc, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm/giải pháp dành cho doanh nghiệp và được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ Bộ phận Khách hàng Doanh nghiệp của Samsung, Hotline miễn phí: 1800 588 890 / Email: , hoặc truy cập Website: .

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới