Hủy
Doanh Nghiệp

Manulife Việt Nam giới thiệu 4 Giải pháp tài chính toàn diện

Thứ Ba | 30/06/2015 15:31

Chỉ với thời hạn đóng phí ngắn từ 12 đến 15 năm, khách hàng có thể an tâm được bảo vệ ít nhất 20 năm hoặc lên đến tuổi 99.
 

Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, hôm nay chính thức giới thiệu ra thị trường bốn (04) giải pháp tài chính toàn diện cùng với các Quyền lợi bảo hiểm tăng cường, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và người thân trong từng giai đoạn khác nhau trong cuộc sống, bao gồm : Tiết kiệm - “Manulife - Cuộc Sống Ước Mơ” Giáo dục - “Manulife - Cho Tuổi Thần Tiên; Bảo vệ - “Manulife - Tổ Ấm Bình Yên”; và “Manulife - Cuộc Sống An Nhàn.

Chỉ với thời hạn đóng phí ngắn từ 12 đến 15 năm cho các giải pháp tiết kiệm, giáo dục, bảo vệ và lập kế hoạch cho tuổi xế chiều, khách hàng có thể an tâm được bảo vệ ít nhất 20 năm hoặc lên đến tuổi 99, tùy theo giải pháp bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn.  

Ông Paul Nguyễn - Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng các giải pháp tài chính toàn diện này sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Manulife là trở thành nhà tư vấn bảo hiểm đáng tin cậy nhất tại thị trường Việt Nam. Không những thế, tôi cũng tin rằng những nỗ lực này còn giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng và gia đình thân yêu của mình sự yên tâm khi đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính”.

Nguồn Manulife


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới