Hủy
Doanh Nghiệp

Maritime Bank ra mắt thanh toán điện tử M-QR

Tuyết Vũ Thứ Ba | 06/02/2018 15:49

Thanh toán trong vài giây với M-QR trên ngân hàng di động của Maritime Bank
 

Ngày 6/2/2018, Maritime Bank ra mắt tính năng thanh toán điện tử mang tên M-QR, giúp khách hàng chỉ mất vài giây để thanh toán hóa đơn tại hàng nghìn điểm mua sắm khác nhau trên toàn quốc mà không cần dùng thẻ hay tiền mặt.

Theo đó, khi thanh toán tại hàng nghìn siêu thị, nhà hàng, khách sạn,  taxi hay trung tâm thương mại..., khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng ngân hàng di động (Mobile Banking) của Maritime Bank, quét mã QR bằng chức năng chụp ảnh, nhập số tiền thanh toán và xác nhận thanh toán là hoàn tất.

Không những tiện lợi, nhanh chóng, phương thức thanh toán bằng M-QR của Maritime Bank còn rất an toàn thông qua 3 lần bảo mật: nhập mật mã điện thoại, đăng nhập ứng dụng Mobile Banking và mật mã giao dịch để xác nhận thanh toán.

Là ngân hàng đầu tiên kết nối cùng lúc với hai cổng thanh toán lớn nhất tại Việt Nam là VNPay và Payoo, tính năng M-QR của Maritime Bank sẽ giúp khách hàng kết nối và thanh toán tiện lợi  với gần 4.500 địa điểm giao dịch mua sắm cũng như hàng trăm trang website bán hàng trực tuyến khác nhau như: Lotte Mart, B’s mart, ThaiExpress, Hotpot Story, Hồng Lam, Royal Tea, Klever fruits, Big Green, taxi Nội Bài, taxi ABC…

Đặc biệt, từ ngày 5/2 đến 5/5/2018, khi sử dụng dịch vụ thanh toán M-QR, khách hàng không những nhận được mã ưu đãi trị giá 50.000 đồng cho hóa đơn thanh toán đầu tiên mà còn có cơ hội nhận thêm gần 2.000 mã giảm giá mệnh giá từ 20.000 đến 100.000 đồng cho những hóa đơn thanh toán tiếp theo.

Chia sẻ về tính năng này, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank, cho biết: “Phương thức thanh toán bằng mã QR đang trở thành xu hướng mới của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và đang được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Với hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian xếp hàng, chờ đợi; dù có quên ví, quên thẻ ngân hàng, khách hàng vẫn có thể thanh toán hóa đơn tại hàng nghìn điểm mua sắm khác nhau. Đây là một tính năng thông minh và rất tiện ích mà Maritime Bank mong muốn mang đến cho khách hàng trong năm mới để có được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình thanh toán”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới