Hủy
Doanh Nghiệp

Maritime Bank "sôi động ngày hè" và cơ hội du lịch Châu Âu

Thứ Năm | 31/05/2012 07:53

Maritime Bank "sôi động ngày hè" và cơ hội du lịch Châu Âu.
 

Lựa chọn mùa hè nhiệt đới tại các nước châu Á: đảo Phuket - Thái Lan, Bali - Indonesia, Sentosa- Singapore... đã rất quen thuộc đối với chúng ta. Những năm gần đây, du khách Việt đặc biệt bị lôicuốn bởi những nền văn hóa lâu đời ở Châu Âu hay Hàn Quốc, Nhật Bản không chỉ vì sự hùng vĩ, thơmộng của thiên nhiên mà còn vì những huyền bí do sự khác biệt so với nền văn hóa Đông Nam Á.

Mùa hè2012 này, Maritime Bank mong muốn gửi đến khách hàng những cơ hội du lịch, khám phá các vùng đấtmới mẻ tại Pháp, Bỉ, Đức, Hà Lan và kỳ quan thiên nhiên thế giới mới 2 đảo Jeju - Hàn Quốc quachương trình khuyến mại "Sôi động ngày hè". Chương trình được thực hiện trên toàn quốc, từ ngày14/5/2012 đến 7/7/2012.

Theo thể lệ, khi thực hiện gửi tiền tiết kiệm tối thiểu 30 triệu đồng hoặc 1.500 USD, kỳ hạn 1tháng hay thực hiện gửi tiền vào tài khoản thanh toán M1/ M-money tối thiểu 5 triệu đồng và duy trìtrong 01 tuần sẽ nhận được 01 lần rút thăm trúng thưởng ngay tại quầy giao dịch.

Số lần rút thămtrúng thưởng khách hàng nhận được là bội số của 30 triệu đồng / 1.500 USD đối với tiền gửi tiếtkiệm và 5 triệu đồng đối với khách hàng gửi tiền vào tài khoản M1/ M-money. Các giải thưởng trúngngay tại quầy bao gồm các vật phẩm không thể thiếu trong các chuyến du lịch của bạn: bộ túi kéo dulịch, ba-lô du lịch, bộ cắt móng tay du lịch hoặc thẻ thanh toán M1 trị giá 1 triệu đồng trong tàikhoản.(*)

Maritime Bank

Để có được cơ hội tận hưởng khí hậu ôn đới trong mùa hè 2012, khách hàng cần duy trì sổ tiếtkiệm có số dư tối thiểu 200 triệu đồng / 10.000 USD kỳ hạn 01 tháng hoặc duy trì trong tài khoảnthanh toán M1/ M-money từ 50 triệu đồng trở lên trong vòng 01 tuần.

Các khách hàng thỏa điều kiệntrên sẽ được tham gia quay số trúng thưởng 01 Giải đặc biệt - 01 chuyến du lịch châu Âu, 04 Giảinhất - 01 chuyến du lịch Hàn Quốc. Để tạo cơ hội đồng đều cho các khách hàng trên toàn quốc, riêngGiải nhất sẽ được phân bổ cho 04 vùng mỗi vùng 01 giải như sau: vùng 1 - TP.Hà Nội, vùng 2 - cáctỉnh miền Bắc ngoài Hà Nội tính đến Hà Tĩnh, vùng 3 - các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, vùng 4 -TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Maritime Bank

Hãy tham gia ngay để đến châu Âu và Hàn Quốc tận hưởng một mùa hè sôi động cùng MaritimeBank!

(*)Chương trình rút thăm trúng ngay tại quầy giao dịch sẽ kết thúc khi hết phiếu rút thăm

Để biết thêm thông tin về chương trình, khách hàng hãy liên hệ Contact center 1800 599999 (miễnphí) - 04. 39445566 hoặc điểm giao dịch Maritime Bank gần nhất.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới