Hủy
Doanh Nghiệp

Masan thay đổi thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2014-2019

Thứ Sáu | 18/04/2014 16:28

Ngày 18/4/2014, CTCP Tập đoàn Masan (MSN) đã công bố danh sách đề cử các ứng viên vào HĐQT Tập đoàn giai đoạn 2014-2019.
 

Các sự thay đổi đáng chú ý là việc ông Madhur Maini sẽ khôngtham gia HĐQT nhiệm kỳ mới của Tập đoàn và CTCP Hàng tiêu dùng Masan (MasanConsumer). MSN đã đề cử ông Dominic Price làm ứng cử viên cho vị trí Thành viênHĐQT và ông Sheokhee Won vào HĐQT Masan Consumer.

Chia sẻ về ông Madhur Maini, ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịchMSN nhận định rằng ông Madhur đã đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trìnhchuyển đổi của MSN thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư nhân. ÔngMadhur đã đạt được nhiều thành tích, vượt những mục tiêu đề ra.

Ông Quang cho rằng, sự tham giacủa ông Dominic Price sẽ giúp củng cố mạnh mẽ công tác quản trị doanh nghiệp củaMSN. Trong vai trò giám đốc điều hành ở Đông Dương và Ấn Độ của công tyJ.P.Morgan, ông Dominic đã cố vấn cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu châu Á, giúphọ trở thành những công ty quốc tế uy tín.

Còn ông Sheokhee Won là nhà quản lý dày dạn kinh nghiệm với22 năm làm việc cho công ty hàng tiêu dùng toàn cầu Uniliver. Trong vai trò gầnnhất, ông Seokhee là phó chủ tịch cao cấp phụ trách mảng kinh doanh các sản phẩmchăm sóc da của Uniliver tại châu Á và thương hiệu Ponds trên toàn cầu. Làchuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, ông Seokhee được kỳ vọng sẽgiúp MSN mở rộng thị trường và các ngành hàng mới.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới