Hủy
Doanh Nghiệp

Mở bán đợt 2 khu Galleria – Phố Địa Trung Hải giữa lòng Nam Sài Gòn

Thứ Hai | 11/05/2015 11:06

Galleria có diện tích 2.5ha với tổng số 58 căn biệt thự 4 tầng, diện tích khuôn viên từ 140m2 đến 405 m2.
 

Ngày 23/5/2015, Tập đoàn Kiến Á – đơn vị phát triển dự án Galleria Nam Sài Gòn, cho biết sẽ chính thức giới thiệu giai đoạn 2 tại dự án này.

Galleria là khu biệt thự được thiết kế và xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải, trải dài hơn 300m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, con đường trọng điểm kết nối trung tâm thành phố với khu đô thị cảng Hiệp Phước, tương lai sẽ nối trực tiếp vào cao tốc liên vùng phía Nam. Từ  Galleria, mất 3 phút để đến Phú Mỹ Hưng & 20 phút để về trung tâm Tp HCM

“Trong quý 4/2014, Kiến Á đã hoàn tất việc bàn giao 12 căn biệt thự thuộc giai đoạn 1 dự án Galleria cho khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đã hoàn tất phần thô xây dựng và đang hoàn thiện các biệt thự còn lại. Dự kiến đầu năm 2016,chúng tôi hoàn thiện khu biệt thự này.”,Bà Huỳnh Bá Kim Thảo – Giám đốc Kinh Doanh – Tiếp Thị dự án Galleria cho biết.

Galleria có diện tích 2.5ha với tổng số 58 căn biệt thự 4 tầng (1 tầng hầm - 1 trệt - 1 lửng - 2 lầu), diện tích khuôn viên từ 140m2 đến 405 m2. Các biệt thự  Galleria được thiết kế có 2 mặt thông thoáng với hệ thống ô cửa kính cao rộng, trần phòng khách cao 6.3m giúp tối đa khả năng đón ánh sáng trời và dễ dàng bài trí nhiều phong cách nội thất khác nhau. Không gian bên trong Galleria được thiết kế khoa học, tối ưu hóa về công năng, triệt tiêu hoàn toàn cột chống tạo sự rộng mở và liên tục, thích hợp cho nhu cầu đa dạng của việc chuyển đổi công năng như kinh doanh, làm văn phòng, gallery nghệ thuật hay tạo dựng không gian sống mang đậm cá tính của từng chủ thể.

Điểm đặc biệt của biệt thự Galleria chính là tầng hầm lớn trải rộng toàn bộ diện tích, vừa tách biệt theo từng biệt thự với cửa và lối đi riêng nhưng cũng vừa liên thông với nhau. Với sức chứa lên đến 18 ô tô/ tầng hầm, chủ nhân tại Galleria có thể tận dụng nơi đây làm nơi cất giữ bộ sưu tập ô tô của mình hoặc có thể biến đổi trở thành hầm rượu, phòng chiếu phim gia đình,…

“Trước khi mua Galleria, tôi đã đi tham khảo nhiều dự án khác nhau. Tuy nhiên, chỉ khi đến đây tôi mới cảm thấy đặc biệt ấn tượng. Galleria không chỉ có kiến trúc hiện đại như những khu phố châu Âu tôi từng ghé qua, đặc biệt thiết kế và sứcchứa tầng hầm đã hoàn toàn thuyết phục tôi.” – ông Minh Thái – chủ nhân của một biệt thự Galleria chia sẻ.

Với bê tông đổ nguyên khối và không cột trụ toàn căn nhà, Galleria tạo sự yên tâm cho người mua về chất lượng xây dựng. Không dừng ở đó, toàn khu phố được đặt trên một bệ móng cứng, cao hơn mặt đường 1m giúp triệt tiêu hoàn toàn độ rung và tiếng ồn của dòng xe lưu thông bên ngoài đường Nguyễn Hữu Thọ.

Có thể nói, Galleria là không gian lý tưởng dành cho những người ở hiện đại, yêu thích cuộc sống theo phong cách châu Âu với không gian sống trong lành và không quá xa các tiện ích tại tâm điểm khu đô thị Nam Sài Gòn như Bệnh viện FV, trung tâm thương mại Crescent Mall,  SC Vivo, đại học quốc tế RMIT,…

Thành lập năm 1994, tập đoàn Kiến Á kinh doanh đa ngành. Trong lĩnh vực phát triển kinh doanh bất động sản, Kiến Á đã ghi dấu ấnvới các công trình khu dân cư nổi bật và tạo được niềm tin nơi khách hàng như Imperia An Phú, Ventura, Citihome….

Nguyễn Sơn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới