Hủy
Doanh Nghiệp

Mở bán giai đoạn II khu biệt thự Đại Phước Lotus

Thứ Hai | 19/10/2015 09:03

Ngày 24/10/2015 tới, Chủ đầu tư Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước Lotus sẽ tổ chức mở bán Giai đoạn 2 Khu biệt thự Đại Phước Lotus.
 

Tiếp nối thành công của Giai đoạn 1 với gần 90% biệt thự đã có chủ nhân, vào ngày thứ Bảy, 24 tháng 10 năm 2015 tới đây, Chủ đầu tư của Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước Lotus sẽ chính thức tổ chức sự kiện mở bán Giai đoạn 2 Khu biệt thự  Đại Phước Lotus với nhiều ưu tiên đặc biệt.

Nằm trong tuyến giao thông huyết mạch khu vực ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh, được bao bọc bởi sông Đồng Nai, kết nối với Quận 2 và Quận 9 thông qua cầu Đại Phước, Khu biệt thự Đại Phước Lotus là một phần của Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước, được phát triển bởi Quỹ đầu tư VinaCapital và Tập đoàn Đầu tư - Phát triển Xây dựng (DIC Group).

Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước Lotus nằm trên đảo Đại Phước, có tổng diện tích lên tới 200ha bao gồm Khu biệt thự Đại Phước Lotus rộng tới 22.4 hecta, bến du thuyền, trường học, nhà trẻ, công viên, trung tâm y tế, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thể thao và giải trí Lotus Sport Center, và sân golf Jeongsan 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế (đã đưa vào hoạt động từ năm 2012). Đảo Đại Phước được mệnh danh là “Hòn ngọc phía Đông Sài Gòn”, với quy mô hơn 464ha, có địa thế hình giọt nước vô cùng độc đáo, mang lại một môi trường sống thân thiện, không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên ngay tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. 

Khu biệt thự Đại Phước Lotus bao gồm 332 biệt thự song lập và đơn lập, được thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích xung quanh. Hiện tại, 180 căn biệt thự của Giai đoạn 1 đã được bàn giao cho khách hàng , tất cả đều đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Trong đợt mở bán sắp tới, chủ đầu tư sẽ tiếp tục giới thiệu Giai đoạn 2 với những ưu đãi chưa từng có. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được quà tặng lên đến 1 cây vàng, chiết khấu thanh toán nhanh, miễn 2 năm phí quản lý và chỉ được áp dụng duy nhất trong ngày mở bán ưu tiên sắp tới.

Đại Phước Lotus là địa điểm nghỉ dưỡng khép kín hoàn hảo, đáp ứng tất cả nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cho cư dân với toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiện ích phục vụ riêng cho khu biệt thự đã và đang được hoàn thiện, bao gồm hồ bơi tiêu chuẩn 375m2, khu picnic ngoài trời, đặc biệt là vườn rau sạch rộng hơn 1,000m2. Các tiện ích này sẽ được đưa vào sử dụng trong Quý 4 năm 2015. 

Các tuyến giao thông huyết mạch từ trung tâm Tp HCM tới đảo Đại Phước đang được hoàn thiện từng ngày. Bên cạnh phương tiện ca nô đường thủy giúp việc di chuyển chỉ mất 30 phút, tuyến đường bộ kết nối từ huyện Nhơn Trạch đến đường cao tốc Tp HCM - Long Thành - Dầu Giây (đường 319 kéo dài) đã được khởi công và dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2017.

Bà Lê Holdsworth, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị, Khu biệt thự Đại Phước Lotus, cho biết: “Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đa dạng, thiết kế hiện đại, môi trường sống trong lành hòa quyện với thiên nhiên, khu biệt thự Đại Phước Lotus chính là lựa chọn hoàn hảo cho người mua để ở hay đầu tư với giá trị không ngừng tăng cao. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để các gia đình tổ chức những hoạt động pinic cuối tuần cùng bạn bè và người thân.”

Savills Việt Nam được chỉ định là đại lý phân phối chính của Khu đô thị biệt thự Đại Phước Lotus. Để tìm hiểu thêm về dự án, vui lòng liên hệ đội ngũ kinh doanh của Savills và Đại Phước Lotus qua hotline: 0935.385.202 và 0965.699.969;  hoặc email: sales@savills.com.vn và sales@daiphuoc-lotus.com .


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới