Hủy
Doanh Nghiệp

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ hơn 5 tỉ đồng hàng thực phẩm cho lực lượng tuyến đầu và người dân vùng dịch COVID - 19

Minh Anh Thứ Ba | 29/06/2021 08:49

Hàng nghìn sản phẩm bánh chất lượng của Mondelez Kinh Đô đã được nhanh chóng gửi đến các địa phương vùng dịch.

Chung tay với đại dịch COVID-19, công ty Mondelez Kinh Đô đã gửi tặng tổng trị giá hơn 5 tỉ đồng đến các cơ quan tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
 

Đây là đợt ủng hộ hàng mới nhất của công ty. Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát làm ảnh hưởng đến đời sống người dân cả nước, tính đến nay, công ty Mondelez Kinh Đô đã gửi tặng tổng cộng 7.000 thùng sản phẩm với tổng trị giá hơn 5 tỉ đồng đến các nhân viên y tế tuyến đầu và các cơ quan tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, cùng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Hàng nghìn đơn vị sản phẩm chất lượng của công ty Mondelez Kinh Đô gồm bánh bông lan Solite, bánh quy COSY Sôcôla & Yến mạch, bánh quy AFC, bánh Oreo phủ sô cô la Cadbury… đã được trao tặng cho các nhân viên y tế tuyến đầu và người dân tại các vùng dịch như các bệnh viện (ở Bắc Giang, Nghệ An), thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên), Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội), lực lượng chống dịch tại An Lạc, Bình Tân (TP. HCM), bệnh viện tại Nghệ An, Hà Tĩnh để góp phần bổ sung nguồn dinh dưỡng cũng như động viên, khích lệ tinh thần để mọi người cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ông Bùi Khánh Nguyên, Giám Đốc Truyền Thông và Đối Ngoại Mondelez Kinh Đô chia sẻ: “Ngoài việc thể hiện trách nhiệm xã hội, những món quà thiết thực đầy ý nghĩa này là tấm lòng của công ty và tập thể cán bộ công nhân viên hướng về người dân Việt Nam trong tinh thần chống dịch, tích cực hỗ trợ cho các địa phương có thêm nguồn lực để sớm chiến thắng dịch bệnh.”

Bên cạnh các hành động hỗ trợ cộng đồng nhanh chóng và kịp thời, trước nhu cầu ngày càng tăng cho các loại thực phẩm vừa tiện lợi vừa bổ sung nguồi dinh dưỡng, Mondelez Kinh Đô cũng luôn chủ động tăng cường các biện pháp duy trì liên tục hoạt động sản xuất tại các nhà máy để đảm bảo nguồn cung đầy đủ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn và giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn cho toàn đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới