Hủy
Doanh Nghiệp

Mùa ưu đãi lãi vay tại VietBank

Thứ Tư | 01/07/2015 11:53

VietBank đã chính thức triển khai chương trình “Mùa ưu đãi lãi vay” với mức lãi suất chỉ từ 0.375%/tháng và nhiều phương án cho khách hàng lựa chọn.
 

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng vay vốn luôn mong muốn nhận được nhiều ưu đãi với lãi suất hấp dẫn, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) đã chính thức triển khai chương trình “Mùa ưu đãi lãi vay” áp dụng cho các sản phẩm: Vay mua bất động sản, xây dựng và sửa chữa nhà; Vay ô tô siêu tốc trong 8h, Vay tiêu dùng,…với mức lãi suất chỉ từ 0.375% tháng và nhiều phương án vay vốn cho khách hàng lựa chọn.

Vay mua bất động sản, xây dựng và sửa chữa nhà lãi suất chỉ từ 0.375%/tháng

“An cư lập nghiệp” là mục tiêu không chỉ dành cho những gia đình trẻ mà ngày nay nó còn là đích phấn đấu của những bạn trẻ luôn hướng đến ước mơ sở hữu ngôi nhà riêng. Hiểu được nhu cầu này, VietBank đã cho ra đời sản phẩm “Vay mua nhà/đất, xây dựng và sửa chữa nhà” với lãi suất áp dụng chỉ từ 0.375%/tháng (*). Bên cạnh đó, khách hàng khi vay sẽ được hỗ trợ tối đa lên đến 100% nhu cầu vốn để xây dựng, sửa chữa và 80-95% giá trị tài sản đảm bảo để mua bất động sản. Ngoài ra, khách hàng sẽ được gia hạn vay tối đa đến 25 năm và trả nợ linh hoạt theo thu nhập.

Song song đó, để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng vay vốn mua nhà, VietBank còn triển khai chương trình hợp tác toàn diện với chủ đầu tư dự án bất động sản, nhằm đảm bảo pháp lý của dự án, nguồn tài chính của chủ đầu tư để có đầu ra bất động sản an toàn cho các khách hàng.

Vay mua ô tô lãi suất chỉ từ 0.75%/tháng

Không chỉ đẩy mạnh cho vay mua, sửa chữa nhà, VietBank còn đẩy mạnh vốn đáp ứng nhu cầu mua ô tô, tiêu dùng của khách hàng. Cụ thể, với sản phẩm Vay mua ô tô, tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị xe mua. Đặc biệt, lãi suất cho vay được VietBank áp dụng chỉ từ 0.75%/tháng (*) và thời gian vay tối đa lên đến 84 tháng… Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là khách hàng vay sẽ được thế chấp bằng chính xe mua và thời gian giải quyết hồ sơ “siêu tốc trong 8h”. Đây được xem là giải pháp tài chính giúp các gia đình hiện thực hóa ước mơ của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Vay theo hạn mức tiêu dùng - Lãi vay chỉ 0.458%/tháng

Cùng với mức sống ngày càng được nâng lên, nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của dân cư cũng tăng theo. Hiểu được nhu cầu này, VietBank đã tiên phong ra mắt sản phẩm “Vay theo hạn mức tiêu dùng”, nhằm giúp khách hàng chủ động hơn trong kế hoạch chi tiêu. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0.458%/tháng (*); hạn mức tối đa 500 triệu đồng và được giải ngân và thanh toán linh hoạt nhiều lần với thời gian lên đến 12 tháng.

Ngoài ra, VietBank còn cho vay tiêu dùng từng lần, nhằm hỗ trợ khách hàng những khoản chi cho các nhu cầu cần thiết trong đời sống, từ chi trả học phí, cưới hỏi, du lịch, mua laptop, mua xe… đến trang trải các chi phí phát sinh đột xuất khác…

Với thông điệp “Chỉ thu lãi không thu phí”, ngoài những ưu đãi lãi suất VietBank còn đưa ra nhiều ưu đãi cộng thêm như:

  • Miễn phí trả nợ trước hạn
  • Miễn phí công chứng và đăng ký giao dịch đảm bảo
  • Miễn phí định giá tài sản đảm bảo
  • Miễn phí chuyển khoản đối với giao dịch thanh toán tiền mua nhà/sửa chữa nhà

Với những sản phẩm vay đa dạng trên, có thể thấy rằng khách hàng ngày nay sẽ dễ dàng tiếp cận nguồn vốn giá rẻ với lãi suất ưu đãi, mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn cho những quyết định quan trọng trong tương lai. Trong thời gian tới, VietBank sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm cho vay với lãi suất ưu đãi, kỳ hạn dài nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng, nhóm khách hàng khác nhau, giúp khách hàng không còn lo ngại trong quá trình vay vốn và hiện thức hóa ước mơ trong tầm tay.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới