Hủy
Doanh Nghiệp

Nam Long tính niêm yết trên sàn chứng khoán nước ngoài

Thứ Ba | 22/11/2016 16:23

Đại diện Nam Long cho hay, công ty đang có tham vọng niêm yết sàn chứng khoán nước ngoài.
 

Tại buổi gặp gỡ nhà đầu tư hôm nay (22/11), bà Nguyễn Thanh Hương, Giám đốc khối đầu tư CTCP Đầu tư Nam Long (mã NLG), cho biết công ty đang có tham vọng niêm yết sàn chứng khoán nước ngoài, với giá trị vốn hóa đạt tỷ USD vào năm 2020.

"Công ty đang tích cực các công tác chuẩn bị cho các mục tiêu này, và đang làm việc với các công ty tư vấn trong, ngoài nước. Trong nước, Nam Long đang làm việc với HSC", bà Hương cho hay.

Ngày mai (23/11), Nam Long cũng sẽ làm việc với HOSE về các vấn đề kỹ thuật để triển khai vấn đề này từ nay năm đến 2020.

Về quỹ đất tại Long An, bà Hương cho biết công ty đang tìm kiếm các cơ hội và đã làm việc với nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Nam Long dự kiến thay đổi chiến lược cho dự án này bằng cách xây dựng các chuỗi warehouse cho các tập đoàn nước ngoài, chuỗi siêu thị lớn, làm tâm diểm để thu hút dân cư.

Hiện dự án tại Long An là Waterpoint có diện tích hơn 355ha và đã gần giải phóng mặt bằng xong. NLG dự tính sẽ bắt đầu triển khai dự án này từ năm 2018. Đại diện Nam Long cũng cho biết, dự án Waterpoint có diện tích khá lớn nên có thể sẽ hợp tác hoặc thoái bớt một phần, tuy nhiên hiện công ty vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

Trong năm 2017, NLG sẽ triển khai dự án The Green Hill (0,9ha; 313 căn hộ), dự án Aquamarine (37,4ha: 117 nhà phố và 5.531 căn hộ), dự án Hoàng Nam (8ha; 4.623 căn hộ) và một số dự án đã triển khai từ trước.

Trong 10 tháng đầu năm nay, NLG đã thực hiện thành công 1.800 giao dịch bán hàng với giá trị hơn 2.000 tỷ đồng. HSC dự báo năm nay công ty sẽ đạt doanh thu 2.330 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 301 tỷ đồng.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới