Hủy
Doanh Nghiệp

Nền tảng giao thương B2B dành riêng cho doanh nghiệp trong ngành công nghệ chế biến và bao bì

Hoàng Kim Thứ Ba | 25/10/2022 08:00

Triển lãm thu hút gần 10,000 khách tham quan chuyên ngành đến tham dự

ProPak Vietnam 2022 lần thứ 15 đã chính thức trở lại trong sự hân hoan của nhiều doanh nghiệp sau hai năm gián đoạn vì dịch Covid-19.
 

ProPak Vietnam 2022 sẽ diễn ra từ ngày 9- 11/11/2022 tại SECC, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu về ngành Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì phục vụ ngành công nghiệp Thực Phẩm, Nước uống và Dược phẩm của Việt Nam. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận với các thiết bị, công nghệ mới nhất từ 30 quốc gia/vùng lãnh thổ tiên tiến trên thế giới.

ProPak Vietnam 2022 được sự bảo trợ chính thức từ Hiệp hội bao bì Việt Nam (VINPAS), Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam (VBA), Hội KHCN Lương thực - thực phẩm Việt Nam (VAFoST). Sự kiện hứa hẹn mang đến những kiến thức bổ ích, cần thiết cho các doanh nghiệp. 

Ngành công nghiệp bao bì Việt Nam có tốc độ tăng trưởng khá cao

Công nghiệp bao bì Việt Nam ngày càng có vai trò quan trọng và được đánh giá cao. Trong 2 năm đại dịch hoành hành, sản xuất bao bì đáp ứng tốt các yêu cầu lưu thông hàng hóa, đảm bảo lương thực, thực phẩm đến tay nhân dân với chất lượng nguyên vẹn. Đặc biệt là bao bì phục vụ y tế, phòng chống dịch và đáp ứng đủ bao bì cho xuất khẩu.

Trên phạm vi toàn cầu, giá trị bao bì đã tiến sát đến con số 500 tỉ USD/năm, tăng trưởng bình quân 12% năm.

Với Việt Nam công nghiệp bao bì có tốc độ tăng trưởng khá cao và ổn định, trong giai đoạn 2015-2020 tốc độ tăng trưởng bình quân là 13,4%/năm. Việt Nam có khoảng trên 4.500 doanh nghiệp sản xuất bao bì, tập trung ở các vùng kinh tế trọng điểm: Đông Nam bộ (trong đó có TP.HCM) có 2.627 DN, Đồng bằng sông Hồng (trong đó có Hà Nội) có 1.311 doanh nghiệp. 

Sự trở lại của ProPak Vietnam 2022 trong ngành Chế biến và Đóng gói Thực Phẩm, Nước uống, Dược phẩm và Hóa mỹ phẩm

ProPak Vietnam 2022 lần thứ 15 đã chính thức trở lại trong sự hân hoan của nhiều doanh nghiệp ngành công nghiệp Thực Phẩm, Nước uống và Dược phẩm sau hai năm gián đoạn vì dịch Covid-19. Trải qua 14 lần tổ chức thành công thu hút hơn 10,000 khách tham dự trong mỗi kỳ triển lãm, Triển lãm và hội thảo quốc tế ProPak Vietnam được đánh giá là cơ hội tốt để các doanh nghiệp lớn nhỏ cùng tham gia, cùng phát triển, thu thập nhiều cơ hội quý giá và những kiến thức bổ ích trong ngành. 

Sự kiện lần này được tổ chức với quy mô lớn tầm cỡ quốc tế với sự góp mặt của hơn 400 đơn vị triển lãm từ 30 quốc gia/vùng lãnh thổ trên diện tích hơn 10,000 mét vuông, nổi bật là 7 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ý (2 nhóm từ UCIMA và ACIMGA), Đức, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan. Đây sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm/dịch vụ mới nhất phục vụ lĩnh vực Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì. Một số đơn vị nổi bật có thể kể đến như: Dalgakiran Kompresor (Thổ Nhĩ Kỳ); FPT Food Process Technology (Đức); Fuji Machinery (Nhật Bản); Greenpack (Hàn Quốc), Guan Yu Machinery Factory (Đài Loan); Heat And Control Pty (Úc); ABB Automation & Electrification (Việt Nam), Amut S.P.A (Ý), Bossar Packaging S.L. (Tây Ban Nha), Endress+Hauser Việt Nam (Việt Nam), và nhiều đơn vị khác.

Danh mục sản phẩm trưng bày năm 2022 cũng vô cùng đa dạng, bao phủ các mảng sản phẩm chính gồm công nghệ bao bì, công nghệ chế biến, nguyên vật liệu, công nghệ đồ uống, công nghệ ngành dược, chuỗi cung ứng lạnh, logistics và lưu kho, mã hóa, đánh dấu và ghi nhãn, công nghệ in ấn, phòng thí nghiệm và kiểm tra…

 

Nhiều trải nghiệm mới mẻ, cơ hội học hỏi và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp tại ProPak Vietnam 2022

Trong thời đại kỷ nguyên số với công nghệ 4.0, việc đóng gói sản phẩm không còn ý nghĩa đơn giản là bảo quản sản phẩm, phục vụ cho quá trình phân phối, vận chuyển đến tay người tiêu dùng mà còn thể hiện văn hóa và đẳng cấp, xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp. 

Tại đây, các chuyên gia đầu ngành sẽ trao đổi kiến thức và phân tích các case-study cụ thể cho doanh nghiệp
Tại đây, các chuyên gia đầu ngành sẽ trao đổi kiến thức và phân tích các case-study cụ thể cho doanh nghiệp

Tại ProPak Vietnam 2022, khách tham quan sẽ có cơ hội lắng nghe các chia sẻ, bài học thực tiễn về Bao bì thông tin minh, Xu hướng thiết bị phục vụ ngành đồ uống, IoT, số hóa và phân tích dữ liệu cho ngành bao bì thông qua chuỗi chương trình hội thảo chuyên ngành quy tụ những chuyên gia và kỹ sư hàng đầu từ trong và ngoài nước để trao đổi thông tin, kiến thức về hướng phát triển rất hợp thời của ngành bao bì. Xem qua lịch trình sự kiện trong khuôn khổ ProPak Vietnam 2022 để không bỏ qua phiên hội thảo phù hợp với nhu cầu của quý vị:

- Ngành Đồ uống Việt Nam, Xu hướng công nghệ thiết bị trong tương lai do Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam tổ chức ngày 9/11/2022 từ 13:30 - 16:30

- Phát triển công nghệ tiên tiến & bền vững trong lĩnh vực thực phẩm do Hội KHCN Lương thực - thực phẩm Việt Nam (VAFoST) tổ chức ngày 10/11/2022 từ 9:00 - 16:00

- Thiết kế, công nghệ và hệ thống sản xuất thông minh trong ngành bao bì giúp quản lý sản phẩm, quản lý dây chuyền sản xuất và tăng tính tương tác trải nghiệm cho khách hàng do Meslab tổ chức ngày 11/11/2022 từ 9:30 - 16:30

- PROTALK - Chuỗi hội thảo kỹ thuật diễn ra ngày 9 và 10/11/2022

Đặc biệt, ProPak Vietnam 2022 còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác như: Khu trưng bày Innovation Technology Showcase, Sustainable Square, Chương trình kết nối doanh nghiệp 1-1. Tất cả sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cũng như tối ưu hóa chuyến tham quan của quý vị đến sự kiện năm nay.

Năm 2022, ProPak Vietnam đồng tổ chức cùng Printech Vietnam, Vietwater mang đến nền tảng thương mại toàn diện cho ngành chế biến, đóng gói, in ấn, dán nhãn, cấp nước, xử lý nước và nước thải duy nhất trong tháng 11 này!

ProPak Vietnam 2022 - Điểm hẹn kinh doanh thường niên của những doanh nghiệp tiên phong!

Tham khảo thêm thông tin về sự kiện:

Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 15 về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì tại Việt Nam

Ngày triển lãm: 09 - 11 tháng 11 năm 2022

Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00 hàng ngày

Địa điểm tổ chức: Hall A, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://propakvietnam.com/

Hotline: 028 3622 2588

Email: propakvietnam@informa.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới