Hủy
Doanh Nghiệp

Ngân hàng Đông Á dự định xây dựng hệ thống ATM cho phép nạp tiền lớn nhất tại Việt Nam dòng H68N của GRG

Thứ Tư | 23/10/2013 09:24

Ngân hàng TMCP Đông Á đã ký hợp đồng với Tập đoàn GRG mua 250 bộ máy ATM đời mới dòng H68N.
 

Ngày 20 tháng 06 năm 2013, tại Quảng Châu, Trung Quốc, Ngân hàng TMCP Đông Á đã ký hợp đồng với Tập đoàn GRG mua 250 bộ máy ATM đời mới dòng H68N. Ngân hàng cho biết đó là “đơn đặt hàng máy ATM lớn nhất tại Việt Nam” và dự kiến sẽ triển khai hệ thống tái sử dụng tiền lớn nhất trong nước vào năm 2014.

Tại trụ sở chính của GRG, ông Trần Phương Bình - Tổng giám đốc Ngân hàng Đông Á và ông Mark Yip- Giám đốc điều hành Tập đoàn GRG đã tham gia ký hợp đồng; đồng thời, đoàn công tác của Ngân hàngđã được xem máy ATM đời mới nhất và các thiết bị tự phục vụ tài chính khác tại phòng trưng bày củaGRG.

Là một trong những ngân hàng tiên tiến nhất Việt Nam, Ngân hàng Đông Á sắp áp dụng công nghệSeNT của GRG (theo dõi số thứ tự) cho các máy tái sử dụng tiền. Công nghệ SeNT là nền tảng mở đểtheo dõi tiền giấy, có thể theo dõi số thứ tự của mỗi tờ tiền được xử lý cùng với mã số ID củakhách hàng. Nó sẽ cung cấp bằng chứng có hiệu quả đối với bất kỳ tranh chấp hay hành vi tội phạmnào.

Máy tái sử dụng tiền (mô hình máy ở giữa) của Ngân hàng Đông Á dự kiếncung cấp biên lai ATM có số seri tiền giấy vào năm 2014

Ông Trần Phương Bình nhận xét, "Ngân hàng Đông Á luôn tìm kiếm công nghệ ATM mới nhất để áp dụngtại thị trường Việt Nam. Việc tái sử dụng tiền là một trong những chiếc lược về máy ATM của chúngtôi trong năm 2013 và những năm tới."

Dòng H68N là dòng máy tái sử dụng tiền có ưu thế vượt trội, chuyển các giao dịch, truy cập lớnvà cấp tiền thường xuyên tới các khu tự phục vụ và tự cấp bổ sung. Với công suất lớn, công nghệtheo dõi số Serial, tính năng xác thực sinh trắc (nhận dạng con người qua đặc điểm) và tính năngphân phát tiền, chúng có thể hỗ trợ khối lượng giao dịch lớn, cung cấp dịch vụ tiên tiến, đáng tincậy cho khách hàng, mở rộng kênh ngân hàng và dịch vụ giá trị gia tăng đối với các trường hợp khácnhau.

Ngân hàng TMCP Đông Á: Được thành lập ngày 01 tháng 07 năm 1992, Ngân hàng TMCP Đông Á tựhào có 21 năm hoạt động ổn định và phát triển bền vững. Cùng với sự tăng trưởng kinh tế chung củađất nước, Ngân hàng Đông Á đã lựa chọn một hướng đi riêng cho mình, phù hợp với mục tiêu cụ thểtrong từng thời kỳ. Đồng thời cũng là ngân hàng hàng đầu áp dụng công nghệ tiên tiến vào các dịchvụ khách hàng; là ngân hàng duy nhất triển khai thành công "ATM vàng" cho phép giao dịch vàng tạiViệt Nam.

GRGBanking: Tập đoàn GRG (Trung Quốc) là nhà cung cấp hàng đầu giải pháp xử lý tiền và nhận tiềntrong thị trường toàn cầu với tiềm năng phát triển nhanh chóng. GRG chuyên về phát triển, sản xuấtmáy ATM cho các tổ chức tài chính và đơn vị bán lẻ, thiết bị thu thập vé tự động (AFC) cho hệ thốngđường sắt hoặc hệ thống ngầm, cũng như các thiết bị, mô-đun và hệ thống xử lý tiền và nhận tiềnkhác trong hơn 20 năm qua. Ngoài ra, các Dịch vụ và Giải pháp Phần mềm Đa kênh GRG đáp ứng nhu cầungành công nghiệp tài chính, bán lẻ, vận chuyển, thanh toán, tự phục vụ, giao dịch tiền mặt tựđộng, quản lý tiền mặt, dịch vụ quản lý và thuê ngoài, chiều lòng các đối tượng khách hàng khácnhau trên toàn thế giới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới