Hủy
Doanh Nghiệp

Ngày 11/8, C.T Group khởi công trung tâm thương mại Bồng Sơn

Thứ Hai | 10/08/2015 15:59

Dự án nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, hài hòa về quy hoạch khu vực.
 

Ngày 11/8/2015, Công ty CP Quốc Tế C&T thuộc Tập đoàn C.T Group tiến hành làm Lễ động thổ và Khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Bồng Sơn.

Công trình này nhằm cung cấp các dịch vụ thương mại, nâng cao chất lượng cuộc sống, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương và tạo việc làm cho lao động tại địa phương.

Trung tâm thương mại Bồng Sơn tọa lạc tại 29 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Bồng Sơn, Huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, hài hòa về quy hoạch khu vực, Chủ đầu tư nói riêng và người dân địa phương nói chung đang kỳ vọng Trung tâm Thương mại Bồng Sơn sẽ là dự án trọng điểm, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ của huyện Hoài Nhơn trong tương lai.

Dự án được triển khai trên khu đất có tổng diện tích 4.107,4 m2 gồm một tầng hầm và bốn tầng cao.

Trung tâm Thương mại Bồng Sơn là một công trình chứa đựng những giá trị nhân văn sâu sắc và rất tấm huyết của Chủ đầu tư. Với tinh thần hướng về nguồn cội, tấm lòng tri ân đến quê hương, Chủ đầu tư mong muốn mang đến cho người dân Hoài Nhơn một cuộc sống tốt đẹp và chất lượng hơn. Ngoài việc cung cấp những mặt hàng thiết yếu, giá cả phù hợp, chất lượng luôn được đảm bảo, Chủ đầu tư còn muốn tạo việc làm cho hàng trăm lao động địa phương. Với một huyện có nền nông nghiệp là chủ yếu, sau đó đến ngư nghiệp và ngành nghề thủ công, những người trong độ tuổi lao động ngoài việc bám ruộng đồng, bám biển, một phần lớn còn lại “tha phương” khắp các thành phố lớn của đất nước để kiếm kế sinh nhai. Nay với sự hình thành của Trung tâm Thương mại Bồng Sơn, hàng trăm lao động địa phương sẽ được giải quyết việc làm tại chỗ, tăng thêm thu nhập, cải thiện đời sống. Trung tâm Thương mại Bồng Sơn không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế của huyện Hoài Nhơn trên con đường hòa nhập với kinh tế-xã hội của cả nước mà còn giúp nâng cao đời sống văn hóa cho người dân, từng bước tiến tới một xã hội văn minh, trong công cuộc đổi mới và đô thị hóa.  

Trung tâm Thương mại Bồng Sơn sẽ có các quầy hàng tiện ích dành cho thời trang, mỹ phẩm, trang sức, siêu thị, khu cà phê, ăn uống, khu vui chơi giải trí, Phòng khám từ thiện, Trung tâm ngoại ngữ…. Tại đây sẽ được trang bị hệ thống máy lạnh trung tâm, thang máy, hệ thống chữa cháy tiêu chuẩn, máy phát điện dự phòng đảm bảo có điện 24/24… Trung tâm Thương mại Bồng Sơn sẽ mang lại giá trị đích thực cho cộng đồng và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa huyện Hoài Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung. 

Là một Tập đoàn đa ngành dẫn đầu trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, C.T Group mang trong mình sứ mạng cao cả là đóng góp hết sức mình vào việc xây dựng hình ảnh non sông Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn, sánh vai với bạn bè năm châu, xây dựng tiêu chuẩn sống mới cho xã hội.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới