Hủy
Doanh Nghiệp

Ngày hội giao thương Caravan “Hành khúc Doanh nhân Sài Gòn”

Hoàng Kim Thứ Ba | 06/12/2022 09:00

Ban tổ chức Caravan “Hành khúc Doanh nhân Sài Gòn”và Ban giao thương cùng khách mời trong lễ khai mạc “Ngày hội kết nối giao thương”

Chương trình Ngày Hội Giao Thương do CLB DNSG kết hợp với Hội Doanh nghiệp các tỉnh tổ chức tại Phú Quốc.
 

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Caravan “Hành khúc Doanh nhân Sài Gòn” (Caravan HKDNSG), ngày 26/11 vừa qua, chương trình Ngày Hội Giao Thương do CLB DNSG kết hợp với Hội Doanh nghiệp các tỉnh tổ chức tại Phú Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chương trình thu hút hơn 54 doanh nghiệp tham dự. Ngày hội Giao thương đã góp phần quảng bá sản phẩm, giới thiệu thương hiệu của các Doanh nghiệp đến cộng đồng Doanh nhân và đông đảo người tiêu dùng tham dự trực tiếp và trực tuyến, qua hình thức livestream trên tất cả các nền tảng truyền thông của Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn. Cũng tại Ngày hội này, 54 doanh nghiệp tham dự còn được chia sẻ cơ hội đầu tư và hợp tác, xúc tiến thương mại nhằm thúc đẩy phát triển kinh doanh thông qua hình thức Business Matching.

Ngày hội kết nối giao thương tại Phú Quốc đã thu hút rất nhiều Doanh nhân, Doanh nghiệp tham gia chương trình
Ngày hội kết nối giao thương tại Phú Quốc đã thu hút rất nhiều Doanh nhân, Doanh nghiệp tham gia chương trình

Chương trình Giao Thương đã được các doanh nhân tham gia đánh giá rất cao do được tổ chức rất chuyên nghiệp tại khách sạn 5 sao sang trọng. Trưởng ban Giao thương ông Tô Anh Kiệt đã tổ chức huấn luyện cho các doanh nhân về phong cách làm Business Matching quốc tế nhằm mang lại hiệu quả kết nối cao trong một thời gian cực ngắn. Bên cạnh đó, phong cách Business Matching kiểu mới cũng giúp cho nhiều Doanh nhân CLB DNSG chuẩn bị cho những lần giao thương quốc tế sắp tới do CLB tổ chức trong năm 2023.

Ban tổ chức chương trình“Ngày hội kết nối giao thương” đang cùng các Doanh nghiệp tham gia gian hàng trong giờ Business Matching (Từ trái qua phải: Ông Tô Anh Kiệt, Ông Nguyễn Hoàng Dương và Bà Nguyễn Thụy Giang Châu)
Ban tổ chức chương trình“Ngày hội kết nối giao thương” đang cùng các Doanh nghiệp tham gia gian hàng trong giờ Business Matching (Từ trái qua phải: Ông Tô Anh Kiệt, Ông Nguyễn Hoàng Dương và Bà Nguyễn Thụy Giang Châu)

Điểm đặc biệt và nét rất riêng trong các phiên Giao thương tại CLB DNSG là các vị lãnh đạo CLB sẽ đích thân quảng bá, bán hàng cho các doanh nhân tham gia gian hàng. Trong lần giao thương này, hai vị lãnh đạo CLB DNSG là Phó chủ tịch - Luật sư Nguyễn Hoàng Dương và Trưởng Ban tổ chức, Phó chủ tịch thường trực Ngô Thanh Tùng đã tiếp thị và bán hàng cho từng gian hàng và phát trực tiếp trên sóng livestream của tất cả các kênh, mạng xã hội của CLB DNSG. Các doanh nhân tham gia gian hàng có thể sử dụng các đoạn video clip, hình ảnh rất đẹp này để dựng các đoạn video ngắn, tiếp tục marketing cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Từ phải sang trái: Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG, Mc Trúc Thy, Ông Ngô Thanh Tùng - Phó chủ tịch thường trực CLB DNSG, Trưởng BTC Caravan HKDNSG đang thăm và bán hàng cho các DN tham gia gian hàng.
Từ phải sang trái: Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG, Mc Trúc Thy, Ông Ngô Thanh Tùng - Phó chủ tịch thường trực CLB DNSG, Trưởng BTC Caravan HKDNSG đang thăm và bán hàng cho các DN tham gia gian hàng.

Kết quả các phiên Business Matching là một con số rất đáng kể bao gồm 73 lượt kết nối kinh doanh và 29 cơ hội kinh doanh. Cùng doanh số bán hàng rất lớn trong các phiên giao thương và chuyến tham quan mua sắm trang sức Ngọc Trai tại Long Beach Center - Nhà tài trợ Kim Cương của chương trình Caravan 2022.  

Caravan là một hoạt động thường niên và đậm dấu ấn của CLB DNSG. 17 năm qua, Caravan của CLB DNSG đã tạo được nhiều dấu ấn nổi bật, nhiều chương trình kết nối kinh doanh thành công và nhiều chương trình thiện nguyện dành cho cộng đồng. Mỗi nơi đoàn Caravan đi qua đều lan tỏa những yêu thương, lưu lại những ân tình như giá trị cốt lõi của CLB DNSG từ ngày đầu thành lập đến nay đó là: “Trách nhiệm xã hội”.

Chương trình năm nay có nhiều hoạt động sôi nổi và có nhiều dấu ấn khác biệt so với những năm trước, thể hiện sự năng động, sáng tạo của CLB DNSG. Năm nay, đoàn đã chinh phục các tỉnh miền Tây và đảo ngọc Phú Quốc trên cả hai cung đường bộ và đường thủy, với sự tham gia của hơn 200 Doanh nhân và gần 70 xe ô tô tự lái, được mô phỏng theo hình ảnh những chú cá Voi vượt sóng.

Tại đêm gala “Về Long Xuyên chỉ có tấm lòng”, đoàn đã giao lưu cùng Lãnh đạo và Hiệp Hội Doanh nghiệp Tỉnh An Giang, trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học tại TP. Long Xuyên. Caravan 2022 tiếp tục chương trình “Người Nổi Đôi Bờ” của CLB để trao tặng cầu Kênh Kiểm Lâm, Trao 1 căn nhà tình thương và hơn 200 phần quà đến các hộ gia đình khó khăn tại huyện An Minh, Tỉnh Kiên Giang với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG cùng Lãnh đạo Xã Thuận Hóa -Huyện An Minh trong buổi lễ cắt băng khánh thành  cầu nông thôn Kiểm Lâm
Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG cùng Lãnh đạo Xã Thuận Hóa -Huyện An Minh trong buổi lễ cắt băng khánh thành cầu nông thôn Kiểm Lâm
Đoàn Caravan 2022 “Hành khác Doanh Nhân Sài Gòn” đang trước phà Bình An-Hà Tiên chuẩn bị cho hành trình vượt sóng cùng 17 lá cờ của CLB DNSG như tượng trưng cho tuổi 17 - tuổi của những khát vọng vươn cao và bay xa.
Đoàn Caravan 2022 “Hành khúc Doanh Nhân Sài Gòn” đang trước phà Bình An-Hà Tiên chuẩn bị cho hành trình vượt sóng cùng 17 lá cờ của CLB DNSG như tượng trưng cho tuổi 17 - tuổi của những khát vọng vươn cao và bay xa.

Caravan 2022 “Hành khúc Doanh nhân Sài Gòn” chính thức khép lại với nhiều cảm xúc, nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong lòng tất cả các Doanh nhân, các thành viên tham gia chương trình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới