Hủy
Doanh Nghiệp

Ngày hội mô tô phân khối lớn Big Day 2016

Thứ Sáu | 04/03/2016 15:25

Với gần 1.000 biker cùng gia đình tham dự, Big Day 2016 đã trở thành ngày hội cho những người đam mê xe phân khối lớn.
 

Là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động thường niên của H.O.G. Hanoi Chapter Vietnam - BIG DAY 2016, đã được tổ chức vào thứ Bảy, 27/2/2016, tại khu đô thị ECOPARK là Ngày hội dành cho những người chơi xe phân khối lớn và gia đình, bạn bè, và những người hâm mộ.

Đây là sự kiện do Harley-Davidson of Hanoi – Đại lý uỷ quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam phối hợp cùng H.O.G. Hanoi Chapter Vietnam tổ chức, nhằm tạo sân chơi và giao lưu lành mạnh cho các biker tại Hà Nội và các khu vực lân cận.

Với gần 1.000 biker cùng gia đình tham dự, Big Day 2016 đã trở thành ngày hội cho những người đam mê xe phân khối lớn khi chính các biker tham gia các cuộc tranh tài như biểu diễn kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn, Show & Shines  - Trưng bày và bình chọn xe phân khối lớn độc đáo nhất sự kiện, Biker phong cách nhất. 

Ngoài ra, còn có các gian hàng trao đổi các phụ kiện và thời trang dành cho biker, trò chơi dân gian, biểu diễn nghệ thuật…

Việc tạo nên một sân chơi lành mạnh, thú vị và hấp dẫn, là điểm đến của người đam mê phân khối lớn trong và ngoài nước, Big Day giúp họ có cơ hội giao lưu, chia sẻ đam mê, kỹ năng lái xe an toàn… là hoạt động vô cùng thiết thực mà Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam đã thực hiện và tiếp tục duy trì. 

Là thương hiệu dẫn đầu về môtô phân khối lớn, Harley-Davidson nói chung và Đại lý uỷ quyền chính hãng tại Việt Nam luôn mong muốn đem lại cho công đồng người chơi xe những cơ hội giao lưu, gặp gỡ và trải nghiệm qua các sự kiện mà Harley-Davidson khởi xướng không chỉ tại Việt Nam mà ở quốc tế. Các hoạt động được tổ chức đều luôn hướng tới tiêu chí đồng hành với niềm mê trên tay lái và an toàn cho bản thân và những người xung quanh.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới