Hủy
Doanh Nghiệp

Ngày hội Vitara và chương trình tăng cường hậu mãi của Suzuki

Thứ Hai | 15/05/2017 09:14

Ngày hội Vitara với nhiều hoạt động thực tế hữu ích đã giúp người dùng tự tin hơn khi chọn Vitara nói riêng và xe Suzuki nói chung làm bạn đồng hành.
 

Là một trong nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mới được tăng cường của Suzuki trong năm 2017, Ngày hội Vitara với nhiều hoạt động thực tế hữu ích đã giúp người dùng tự tin hơn khi chọn Vitara nói riêng và các dòng xe khác của Suzuki nói chung làm bạn đồng hành.

Ngay hoi Vitara va chuong trinh tang cuong hau mai cua Suzuki
Từ sáng sớm, nhiều chiếc New Vitara đã tụ hội về SVĐ. Phú Thọ để tham gia ngày hội

Tăng cường hậu mãi toàn diện

Năm 2017 đánh dấu một bước chuyển biến mới của Suzuki Việt Nam trong tất cả các khâu từ bán hàng, dịch vụ hậu mãi, phụ tùng… Tất cả những cải tiến này tạo nên một chu trình khép kín nhằm đáp ứng tốt nhất mong đợi của người dùng. Cụ thể, trong tháng 5, hãng có kế hoạch mở đường dây nóng 24/7 để nhanh chóng trả lời thắc mắc và tháo gỡ khó khăn của khách hàng bất cứ lúc nào. Đồng thời đó cũng là cách để ban giám đốc tiếp nhận các phản hồi của khách hàng một cách trực tiếp (thay vì phải thông qua các đại lý như trước đây). Đáng chú ý hơn cả là việc Suzuki lần đầu tiên tổ chức Ngày hội Vitara tại Hà Nội và TP. HCM với sự đồng hành của 3M, Bridgestone và Vietwash, thu hút tổng cộng gần 200 xe tham gia. Chương trình là dịp để những người có cùng niềm đam mê đối với dòng xe SUV đầy cá tính này có dịp gặp gỡ, giao lưu, được chăm sóc và bảo dưỡng xe miễn phí, đồng thời nghe chia sẻ những kinh nghiệm thực tế bổ ích trong quá trình sử dụng xe.

Ngay hoi Vitara va chuong trinh tang cuong hau mai cua Suzuki
Những kỹ thuật viên Suzuki tỉ mẩn xem xét từng hạng mục đảm bảo tính an toàn tuyệt đối của xe

Nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ với các hoạt động đa dạng mà Suzuki đã chuẩn bị chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi nhận được những ý kiến phản hồi của các thành viên câu lạc bộ New Vitara ở hai miền Nam, Bắc. Trong ngày hội tại TP.HCM vừa diễn ra vào ngày 6/5 tại Sân vận động Phú Thọ, gần 90 chiếc Vitara đã được vệ sinh miễn phí và kiểm tra kỹ lưỡng 15 hạng mục quan trọng bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Suzuki, Bridgestone cũng cung cấp những kiến thức hữu ích cho người dùng như cách đảo lốp xe để duy trì sự cân bằng lái và bám đường, cách đặt vị trí để sửa chữa lốp hỏng…

Ngay hoi Vitara va chuong trinh tang cuong hau mai cua Suzuki
Ngày hội thu hút rất đông sự tham gia của các chủ sở hữu New Vitara

Bên cạnh đó, người tham gia được hướng dẫn sử dụng một số tính năng hữu ích, nhận được sự giải thích cặn kẽ về những thông số kỹ thuật và kết cấu của xe để thật sự hiểu về chiếc xế cưng của mình. Chẳng hạn như cửa sổ trời, vốn là một thiết kế nổi bật được yêu thích ở Vitara cũng khiến nhiều người lo lắng bị đọng nước ở các khe trượt khi đi dưới trời mưa. Băn khoăn này đã được giải tỏa sau hội thảo hướng dẫn các tính năng của xe khi các chuyên viên của Suzuki giải thích cặn kẽ về cơ chế hoạt động của cửa sổ trời. Cụ thể, hệ thống cửa sổ trời được thiết kế với những đường ống nhỏ đặt ở 4 góc để dẫn nước xuống, sẽ tránh tình trạng nước mưa ứ đọng. Vì vậy sau khi đi mưa, sẽ xuất hiện hiện tượng nước nhỏ giọt bên dưới gầm xe.

Tự tin lựa chọn và giới thiệu Suzuki

Nếu như những yếu tố về độ an toàn, tính ổn định trong vận hành giúp bản thân người dùng có trải nghiệm lái tốt nhất thì chính các chương trình chăm sóc xe thiết thực như Ngày hội Vitara càng khiến họ cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình và tự tin hơn để giới thiệu dòng xe cá tính này cho bạn bè, người thân.

Ngay hoi Vitara va chuong trinh tang cuong hau mai cua Suzuki
Hội thảo sôi nổi với nhiều chia sẻ hữu ích từ đại diện các phòng ban của Suzuki và các thành viên từ Vietnam New Vitara Club

Anh Hoàng Dũng (Quận 5) cũng chia sẻ: “Trước Vitara, tôi đã dùng qua ba mẫu xe khác nhau. Tôi tình cờ thấy Vitara lần đầu tiên khi đang trên đường đến showroom để “coi mắt” một mẫu xe khác. Thấy thiết kế mạnh mẽ, cá tính, tôi mới tìm hiểu thêm về các thông số kỹ thuật, tính năng rồi quyết định mua ngay. Bản thân tôi là một người làm trong ngành dịch vụ nên có yêu cầu rất cao vào dịch vụ hậu mãi, nhất là với xe hơi - phương tiện sẽ gắn bó lâu dài với mình. Và Suzuki đã không làm tôi thất vọng”.

Ngay hoi Vitara va chuong trinh tang cuong hau mai cua Suzuki
BTC cũng ghi nhận rất nhiều ý kiến phản hồi từ người dùng trong buổi hội thảo

Trong khi phân khúc xe SUV tại Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu lớn, không ít người cho rằng chọn một dòng xe cá tính như Vitara ít nhiều có chút “liều lĩnh”. Anh Ngô Sơn, Chủ tịch New Vitara Vietnam Club cho biết.  “Liều ở đây nghĩa là ban đầu cũng có những lo lắng về dịch vụ hậu mãi, thay thế phụ tùng nhưng vẫn quyết định thử. Sau khi sử dụng, và đặc biệt là được tham gia những chương trình chăm sóc xe ở hai đầu đất nước như thế này, chúng tôi thấy an tâm, và biết rằng mình đã đặt niềm tin đúng chỗ”. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới