Hủy
Doanh Nghiệp

Nhà đầu tư “chớp” cơ hội đón đầu “sóng” tăng giá rõ nét từ căn hộ MT Eastmark City

Hoàng Kim Thứ Năm | 13/01/2022 08:00

Sóng tăng giá đất sẽ sớm lan rộng ra toàn bộ các khu vực TP.HCM mà tâm điểm là TP. Thủ Đức.

MT Eastmark City với 3 mặt tiền đường gồm Vành đai 3 – Lò Lu – Trường Lưu, liền kề các khu đô thị lớn và 2 Khu công nghệ cao.
 

Càng cận Tết âm lịch, nhu cầu tìm mua BĐS lại càng sôi động, trong đó TP. Thủ Đức tiếp tục là khu vực thu hút thị trường với các sản phẩm “nóng bỏng tay” nhờ lợi thế giá và chính sách thanh toán hấp dẫn. 

Cuộc chạy đua tranh cơ hội mua BĐS cận Tết âm lịch

Báo cáo từ Batdongsan.com.vn cho thấy, nhu cầu tìm mua BĐS đang phục hồi và tăng trưởng mạnh với mức tăng 378% trong đợt dịch lần thứ 3 và hơn 104% trong quý 4/2021. Hạ tầng cũng là “liều thuốc” quan trọng khiến thị trường BĐS khởi động lại đà tăng trưởng, nhất là sau những thông tin tích cực như việc Phó Thủ tướng đề nghị ưu tiên đẩy nhanh tiến độ triển khai đường Vành Đai 3 - tuyến đường huyết mạch, “con gà đẻ trứng vàng” của cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Giá cả BĐS TP.HCM sẽ khó giảm nhiệt mà có thể còn tiếp tục leo thang trước nguy cơ lạm phát cao, cùng với tác động từ chi phí triển khai dự án và vật liệu xây dựng gia tăng chóng mặt (chỉ số giá xây dựng tăng 4,34% so với năm 2020). BĐS Thủ Đức đứng trước cơ hội “bùng nổ” mới trong năm 2022, khiến người mua ở lẫn giới đầu tư không thể chần chờ, gấp rút tận dụng thời điểm giá BĐS vẫn đang trong thời điểm “nhá nhem” của chu kỳ tăng để săn các sản phẩm tiềm năng.

Căn hộ giá trị thực, tăng giá thực “lên ngôi”

Xét theo khu vực thì nhu cầu tìm mua BĐS vẫn tập trung về các “điểm nóng” quy hoạch mà điển hình là tuyến đường Vành Đai 3, nút giao thông An Phú… Thị trường BĐS quanh khu vực này do đó trở thành “tâm nhiệt” khiến nhiều người tranh các suất đầu tư chất lượng trong bối cảnh quỹ đất đẹp ngày càng hẹp dần. Nổi bật trong số các dự án sở hữu lợi thế vị trí chiến lược tại đây phải kể đến MT Eastmark City với 3 mặt tiền đường gồm Vành đai 3 – Lò Lu – Trường Lưu, liền kề các khu đô thị lớn và 2 Khu công nghệ cao. 

Vị trí đắc địa không chỉ là bảo chứng cho giá trị của dự án mà còn là yếu tố khiến giới chuyên môn đánh giá MT Eastmark City thực sự là cơ hội đầu tư với “giá hời”, khi khó có thể tìm được sản phẩm hội tụ được đủ 3 giá trị thực hấp dẫn.

Tâm lý thị trường cuối năm và nền kinh tế đang có tín hiệu phục hồi rõ nét khiến nhiều nhà đầu tư an tâm rút phần lớn dòng tiền từ các kênh chứng khoán, vàng…để chuyển vào BĐS.
Tâm lý thị trường cuối năm và nền kinh tế đang có tín hiệu phục hồi rõ nét khiến nhiều nhà đầu tư an tâm rút phần lớn dòng tiền từ các kênh chứng khoán, vàng…để chuyển vào BĐS.

Đầu tiên là mức giá chỉ từ 36 triệu/m2, giúp rộng cửa an cư và đầu tư căn hộ sát giá trị thực tại trung tâm TP Thủ Đức. Theo giới chuyên môn, căn hộ dưới ngưỡng 40 triệu/m2 tại TP Thủ Đức khả năng cao sẽ “tuyệt chủng” trong năm 2022 khi mặt bằng giá mới đang xác lập ở mức trung bình 55 triệu/m2. Có thể nói, chủ đầu tư MT Eastmark City đã đi ngược xu hướng định giá cao của thị trường, chấp nhận biên lợi nhuận vừa phải để khách hàng tiếp cận với sản phẩm đúng với giá thực.

Nhờ chính sách hỗ trợ tài chính, người mua hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ cao cấp TP Thủ Đức chỉ với tầm 600 triệu đồng (30% giá trị căn hộ). Số tiền còn lại được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0%, ân hạn nợ cho đến thời điểm nhận nhà năm 2024, giúp người mua có thời gian 3 năm để thảnh thơi cân đối việc thanh toán.

Đi cùng với định giá thực là tăng giá thực, với đà tăng giá trị rõ nét qua các cột mốc hạ tầng. Với mức giá khởi điểm hấp dẫn hiện nay, những khách hàng nhanh nhạy sở hữu căn hộ sớm sẽ đón đầu lợi nhuận lớn với mức tăng được cho là chưa có điểm dừng, khi những công trình “khủng” thay đổi bộ mặt toàn khu vực sẽ vận hành vào năm 2025 như đường Vành Đai 3, sân bay Long Thành…

MT Eastmark City là khu phức hợp được quy hoạch đồng bộ, bài bản với gần 2000 căn hộ, cùng hệ thống tiện ích “khủng” theo chuẩn cao cấp.
MT Eastmark City là khu phức hợp được quy hoạch đồng bộ, bài bản với gần 2000 căn hộ, cùng hệ thống tiện ích “khủng” theo chuẩn cao cấp.

Hơn tất cả, chất lượng sống thực góp phần vào “bộ ba” giá trị độc đáo cho MT Eastmark City, khiến nhà đầu tư, người mua ở nhìn nhận đây là cơ hội đáng giá. Giới chuyên gia, trí thức trẻ có thể “thăng hạng” chất lượng sống cùng nhiều đặc quyền như: hệ thống bảo vệ 24/7, hệ tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao và đặc quyền sống xanh trong hệ sinh thái ven sông tự nhiên, 100% căn hộ đều có thiết kế tinh tế, ban công rộng thoáng, đa dạng tầm nhìn. Bàn giao hoàn thiện cùng căn hộ là nội thất đẳng cấp, toàn bộ phòng ngủ lát sàn gỗ êm ái, hệ tủ bếp hiện đại và thiết bị vệ sinh từ những thương hiệu danh tiếng như Duravit, Toto, Hansgrohe...

Với những giá trị thực được đúc kết bởi nhà đầu tư tinh tường, MT Eastmark City phù hợp với nhiều“khẩu vị” đầu tư nhờ đa dạng loại hình sản phẩm từ căn hộ đến căn văn phòng, shophouse…Tại Phân khu Eastmark 1 của dự án, 95 căn văn phòng đa năng sẽ là nơi ưa thích của các chuyên gia khi có thể kết hợp ở và làm việc mà vẫn hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu đẳng cấp của cả khu phức hợp. Trong khi đó, 99 căn shophouse tại quần thể thương mại dịch vụ sẽ là “mỏ vàng” cho các nhà đầu tư muốn đón đầu tiềm năng kinh doanh khi dự án hoàn thành.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới