Hủy
Doanh Nghiệp

Nhà đầu tư trẻ tự tin làm chủ tài chính với Chứng khoán Shinhan Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Hai | 06/02/2023 09:00

Các nhà đầu tư trẻ mong muốn có người đồng hành uy tín để tự tin thành công ở thị trường chứng khoán.

Sau hơn 7 năm gia nhập thị trường, SSV mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng nhà đầu tư cá nhân, đặc biệt là nhóm nhà đầu tư trẻ.
 

Nền tảng đầu tư chứng khoán uy tín, an toàn cho người trẻ Việt

Trong những năm gần đây, Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng liên tục trong lĩnh vực đầu tư, đặc biệt là chứng khoán. Tính đến nay, có đến 6,755 triệu tài khoản đầu tư chứng khoán trong nước, tương đương hơn 6,7% dân số, tăng 58,18% so với cuối năm 2021. 

Xu hướng này cho thấy chứng khoán đang trở thành kênh đầu tư đầy hứa hẹn. Cùng với đó, sự nở rộ của nhóm nhà đầu tư trẻ gia nhập thị trường cũng thúc đẩy Việt Nam trở thành điểm đến tiềm năng của những “ông lớn” trong lĩnh vực tài chính toàn cầu. Theo InfoQ Vietnam, 33% nhà đầu tư chứng khoán tại Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 20 - 24 và 19% từ 25 - 29 tuổi.

Với sự trẻ hóa của giới đầu tư, thị trường nhiều biến động có thể trở thành cái bẫy cho những nhà đầu tư còn “non tay". Thách thức này đưa đến nhu cầu tìm kiếm một tổ chức tài chính nơi cung cấp kênh thông tin đúng và đủ, đề xuất hướng đầu tư đáng tin cậy. Khi đó, Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV) – thành viên của Tập đoàn Tài chính toàn cầu Shinhan (SFG) trở thành cái tên được “chọn mặt, gửi vàng” của giới đầu tư Việt khi ghi nhận con số “khủng” với 50.000 tài khoản mở mới chỉ trong năm 2022. Để nhận định về thành tích mà nhiều doanh nghiệp phải mất vài năm mới đạt được, có thể kể đến uy tín của “người khổng lồ” Chứng khoán Shinhan trong lĩnh vực tài chính Hàn Quốc cùng bề dày nền tảng và kinh nghiệm tài chính quốc tế. Được thành lập vào năm 2016 với tư cách là công ty chứng khoán có 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam, SSV nỗ lực hướng đến là “người dẫn đường” cho sự đầu tư thành công, gia tăng giá trị tài sản và khởi tạo tương lai bền vững cho các nhà đầu tư. Đồng thời, tập đoàn cũng thực hiện tư vấn và phát hành thành công trái phiếu cho các công ty và các khoản vay hợp vốn ở thị trường Việt Nam.

Không ngừng mang đến dịch vụ đầu tư tốt nhất

Cùng với các dịch vụ ưu việt và uy tín được bảo chứng, SSV còn mang đến những chính sách ưu đãi hấp dẫn để các nhà đầu tư mới tiếp cận thị trường chứng khoán. Nổi bật là chương trình SSV T5 “ưu đãi vốn vay, 5 ngày miễn lãi” với hạn mức vay lên tới 4 tỷ cùng nhiều dịch vụ và sản phẩm mới sẽ được SSV triển khai trong năm 2023 để hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư.

Để thực hiện hóa chiến lược “người đồng hành”, tập đoàn tập trung vào 03 chìa khóa. 

Thứ nhất là nền tảng tài chính vững mạnh với vốn điều lệ lên đến 2.000 tỷ đồng. 

Thứ hai là yếu tố con người với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang lại lợi ích cho nhà đầu tư và mục tiêu dài hạn của công ty. Nhờ đó, khách hàng của SSV sẽ luôn được liên tục bổ sung kiến thức, tiếp cận thông tin chính xác, xác định rủi ro để có chiến lược đầu tư phù hợp. Đồng thời, SSV cũng đã mở thêm chi nhánh văn phòng ở Hà Nội, tạo đà tiếp cận thêm các nhà đầu tư trên toàn quốc.

Cuối cùng, SSV đẩy mạnh giải pháp công nghệ để tạo nên hệ thống giao dịch an toàn, bảo mật nhanh chóng mà vẫn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nắm bắt kỷ nguyên số, hệ thống của SSV triển khai đa nền tảng từ ứng dụng điện thoại (MTS), trình duyệt trading (WTS) và máy tính home trading (HTS). Đặc biệt hơn, để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng ngay từ việc đăng ký tài khoản đến giao dịch đầu tư, ngay đầu năm 2023, SSV đã hợp tác cùng FPT để triển khai dịch hợp đồng điện tử (eContract) tích hợp vào quy trình định danh điện tử (eKYC) giảm thủ tục đăng ký hồ sơ cho khách hàng và hoàn tất mọi giao dịch mở tài khoản 100% online.

SSV cùng đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm sẵn lòng đồng hành cùng nhà đầu tư Việt Nam trên thị trường chứng khoán.
SSV cùng đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm sẵn lòng đồng hành cùng nhà đầu tư Việt Nam trên thị trường chứng khoán.

Nhờ những nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm dịch vụ và những đóng góp tích cực cho các nhà đầu tư trẻ, trong năm 2022, SSV đã ghi nhận tỷ lệ giao dịch tăng nhanh chóng và doanh thu tăng trưởng vượt mức 110% so với cùng kỳ năm trước. Những thành tựu này đánh giá là lời bảo chứng của SSV trong việc đồng hành dài hạn, giúp các nhà đầu tư trẻ hướng tới tự do tài chính và một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Để biết thêm chi tiết về SSV, vui lòng truy cập tại đây


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới