Hủy
Doanh Nghiệp

Nhà mẫu Opal Garden thông điệp về sống xanh ngay lòng thành phố

Thứ Hai | 08/08/2016 09:56

Tập đoàn Đất Xanh gửi thông điệp về sống xanh, sống hiện đại đến các cư dân Opal Garden tương lai.
 

Nhà mẫu Opal Garden không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về kiến trúc và thiết kế hiện đại mà còn đảm bảo được môi trường sống xanh, đưa con người về với thiên nhiên phóng khoáng, ở đó cư dân được hòa mình vào bầu không khí trong lành với những hàng cây, thảm cỏ xanh mướt. Đây cũng chính là thông điệp về sống xanh, sống hiện đại của chủ đầu tư dự án, Tập đoàn Đất Xanh, gửi đến các cư dân Opal Garden tương lai.

Khi niềm tin của khách hàng được chứng thực

Ngày 7/8/2016, nhà mẫu Khu căn hộ cao cấp Opal Garden chính thức ra mắt khách hàng, kết quả trong ngày khai trương đã thu hút hơn 500 khách hàng đến thăm quan và chọn căn hộ. Thực tế đó đã minh chứng rằng, căn hộ mẫu Opal Garden được tái hiện một cách chân thực và sinh động nhất nhằm giúp khách hàng có cái nhìn thực tế về căn hộ tương lai, từ đó đưa ra quyết định chính xác khi chọn mua căn hộ.

Nha mau Opal Garden thong diep ve song xanh ngay long thanh pho
Quang cảnh lễ cắt băng khai trương nhà mẫu dự án Opal Garden

Thấu hiểu được các giá trị của không gian sống xanh trong cuộc sống hiện đại, nhà mẫu Opal Garden được thiết kế nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh rộng gần một hecta, mang thông điệp “Vườn ngọc bên phố” là ý tưởng xuyên suốt của dự án.

Ngay từ lối vào các kiến trúc sư đã bố trí một không gian phủ toàn màu xanh với những hàng cây, thảm cỏ và rất nhiều loài hoa nhỏ xinh khoe sắc mang phong cách công viên nhiệt đới. Tại các căn hộ cũng mang một màu xanh mướt quyến rũ từ những ô ban công xinh xắn đầy màu sắc cỏ cây hoa lá không chỉ tô điểm cho cảnh quan, tạo bóng mát và cung cấp oxy, mà còn mang đến một môi trường sống hòa quyện với thiên nhiên ngay chính trong từng căn hộ.

Không gian sống bên trong mỗi căn được thiết kế tiện nghi, hiện đại 100% căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng thông qua hệ thống cửa kính lớn có thể lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên vào phòng, mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Thiết kế nội thất sang trọng, tinh tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng lâu dài như: thiết bị vệ sinh được sử dụng thương hiệu Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc tương đương; phòng ngủ được lát gỗ; phòng tắm được lát gạch Granite chống thấm, chống trượt, buồng tắm đứng kính; cửa chính vào căn hộ được được sử dụng cửa gỗ chống cháy, chống ồn; trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom…

Nha mau Opal Garden thong diep ve song xanh ngay long thanh pho
MC Phan Anh tham quan mô hình dự án Opal Garden

Được thiết kế đảm bảo môi trường sống xanh, hiện đại, trang thiết bị sang trọng, căn hộ mẫu Opal Garden đã làm hài lòng những khách hàng đến tham dự lễ khai trương căn hộ mẫu.

Sống trọn vẹn với hàng loạt tiện ích đẳng cấp

Có thể ví Opal Garden như một bản nhạc đầy âm sắc lúc sôi nổi, mãnh liệt khi dịu êm, sâu lắng mang đến cho cư dân sự trải nghiệm về môi trường sống hoàn hảo giữa thành phố phồn hoa. Bởi lẽ, với hàng loạt những tiện ích nội khu như khu mua sắm với những shophouse; khu giải trí với café, spa; khu chăm sóc sức khỏe với phòng tập gym, hồ bơi tiêu chuẩn rộng 500 m2,… cư dân có thể dễ dàng hòa mình vào các hoạt động đô thị sôi động và tận hưởng những giây phút giải trí bất tận. Và sau đó, với những tiện ích của hệ thống dự án Opal như bến du thuyền, công viên bờ sông rộng 1 hecta với thác nước, vườn hoa sẽ mang đến cho cư dân những giây phút lãng mạn, thư giãn với các hoạt động như du ngoạn trên sông Sài Gòn bằng những chiếc ca nô hoặc thả hồn trên những hàng cây, thảm cỏ xanh hay ngồi trên những chiếc ghế thư giãn được đặt sát bờ sông thưởng thức tách cà phê và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên sông.

Nha mau Opal Garden thong diep ve song xanh ngay long thanh pho
Khách hàng tham quan dự án Opal Garden

Đa dạng các loại hình căn hộ cho khách hàng sự chọn lựa tốt nhất

Opal Garden có tổng cộng gần 400 căn hộ với 4 tòa pháp cao 16 tầng trên tổng diện tích hơn 8.200 m2, được thiết kế với đa dạng loại hình căn hộ mang tới sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Các loại hình căn hộ như căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 58,81 – 96,22 m2 phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của phần đông khách hàng; căn hộ Duplex có diện tích từ 59,33 đến 129,52 m2, mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp và tối ưu diện tích sử dụng, có hai tầng thông nhau, có thể phân chia không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn giải trí; căn hộ Penthouse nằm tại tầng 15-16 của dự án có diện tích 196,04 đến 218,03 m2 với những thiết kế sang trọng và khu sân vườn rộng. Đặc biệt, các căn shop house hiện được khách hàng rất ưu chuộng vì vừa dùng để ở vừa đầu tư kinh doanh.

Tất cả các căn hộ đều có không gian xanh mát với các vườn treo tại các ban công và càng lên cao không khí càng trong lành với tầm nhìn ra sông Sài Gòn và toàn cảnh thành phố.

Với mức giá chỉ từ 1.4 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi trong chương trình “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn” với cơ hội trúng 1 xe ô tô Toyota Camry đời mới sang trọng; xe Honda SH, tặng ngay hệ thống intercom; thẻ từ an ninh căn hộ; buồng tắm đứng kính; sàn gỗ phòng ngủ; kệ bếp trên dưới cao cấp và nhận chương trình ưu đãi về vốn từ ngân hàng Vietinbank với lãi suất ưu đãi 7,7%.

Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh – Top 10 nhà phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam. Opal Garden dự kiến hoàn thành và bàn giao vào quý I/2018.

Để biết thông tin về dự án và thăm quan căn hộ mẫu vui lòng liên hệ 0964 355 355 hoặc truy cập website www.opalgarden.com.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới