Hủy
Doanh Nghiệp

Nhà thầu F.D.C cất nóc tháp AQUA 2 dự án Vinhomes Golden River

Thứ Hai | 31/07/2017 13:00

Sáng 31/7/2017, Công ty CP Đầu tư Xây dựng F.D.C đã thực hiện lễ cất nóc Tháp AQUA 2 dự án Vinhomes Golden River (đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận 1, TP. HCM).
 

Tháp AQUA 2 nằm trong cụm 4 tháp của dự án Vinhomes Golden River do Coteccons làm Tổng thầu hiện đang trong quá trình thi công. Tháp do F.D.C phụ trách có chiều cao 50 tầng, tổng diện tích sàn là 63.500m2. Sau khi hoàn thành và bàn giao, AQUA 2 sẽ cung cấp đến khách hàng 580 căn hộ cao cấp và 20 căn shophouse.

Trải qua hơn 12 tháng làm việc không ngừng nghỉ, đội ngũ nhân sự F.D.C đã có quá trình thi công an toàn, vượt tiến độ đề ra và đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của dự án. Với thế mạnh về kỹ thuật, quy trình tinh gọn cùng đội ngũ tinh nhuệ, F.D.C đã sớm minh chứng được năng lực thi công vượt trội tại dự án Vinhomes Golden River ngay từ những ngày đầu khởi công. Theo Ban chỉ huy dự án F.D.C, tháp AQUA 2 hoàn thành tiến độ cất nóc sớm hơn kế hoạch 30 ngày.

Nha thau F.D.C cat noc thap AQUA 2 du an Vinhomes Golden River

Sau cột mốc cất nóc, Nhà thầu F.D.C sẽ tiếp tục các công tác thi công hạng mục hoàn thiện bên trong. Dự kiến từ tháng 1/2018, F.D.C sẽ tiến hành bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng. Tại buổi lễ cất nóc, ông Ngô Thanh Phong - Tổng Giám Đốc F.D.C nhấn mạnh: “Tháp AQUA 2 - Vinhomes Golden River là một trong những dự án trọng điểm của chúng tôi. Do đó, ngay từ đầu được Tổng thầu Coteccons tin tưởng giao trọng trách thi công, chúng tôi đã vạch rõ lộ trình, các phương án và biện pháp thi công, cùng việc chuẩn bị kỹ lưỡng lực lượng nhân sự tốt nhất cho dự án. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung hoàn thành các hạng mục hoàn thiện, chỉnh chu trong từng chi tiết để mang sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn và thẩm mỹ nhất đến Khách hàng”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới